• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Pháp Luật: Làm nhục chị họ rồi sốt sắng đưa đi bệnh viện

MiRiKaDoNguyen

Lính mới
Từ bệnh viện trở về sau khi bị một kẻ không rõ mặt xông vào nhà đánh đập và hiếp dâm, nạn nhân Nguyễn Thị Thành (trú xóm 1B, xã Hưng Lĩnh, Huyện Hưng Nguyên) vẫn sống trong tâm trạng sợ hãi tột độ. Mỗi khi mẹ vắng nhà, Thành phải sang nhà cậu mợ ở kề bên cho khuây khỏa và ổn định tinh thần. Với Thành, nhà cậu mợ là nơi an toàn nhất khi em rời khỏi sự che chở của mẹ. Nhưng cô gái trẻ không ngờ, Tùng – người em họ, con ruột của cậu mợ, lại chính là kẻ thủ ác đang giấu mặt. Vì thế, khi chân tướng vụ việc bị vạch trần, gia đình Thành choáng váng, trong khi cha mẹ Tùng hoàn toàn suy sụp. Vụ án trở thành nỗi đau khôn cùng, khi nạn nhân và hung thủ vốn có quan hệ họ hàng thân thiết…
“Nước mắt cá sấu” của kẻ bệnh hoạn sau khi đánh người, rồi hiếp dâm
Ngày 27/12/2013, khi nghe tin cô gái trẻ Nguyễn Thị Thành (SN 1996) bị kẻ lạ đột nhập vào nhà đánh trọng thương, những người hàng xóm sống gần đó cấp tốc chạy đến giúp đỡ. Trong đó, cậu thanh niên Nguyễn Văn Tùng (SN 1997), là em họ của nạn nhân, nhà ở đối diện, tỏ ra sốt sắng nhất. “Khoảng 15h, đi làm thủy lợi về, tôi bước vào nhà thì thấy Thành nằm bất tỉnh trên vũng máu dưới nền nhà. Hốt hoảng, tôi vội kêu cứu hàng xóm đến giúp đỡ. Trong số những người đến giúp, tôi thấy Tùng rất nhiệt tình. Không những cùng tôi đưa Thành đến bệnh viện huyện, Tùng còn xông xáo, tình nguyện chạy về nhà lấy đồ đạc cho tôi”, bà Nguyễn Thị Toàn, mẹ cô gái đáng thương kể chuyện.
Dính một vết thương nặng do vật nhọn đâm trên đỉnh đầu, sâu 2,5cm, gãy một chiếc răng cùng nhiều vết thương trên cơ thể, Thành phải nằm điều trị dài ngày tại Bệnh viện Đa khoa Thái An, TP. Vinh. Đến ngày thứ 8, do số tiền vay mượn đã gần hết, bà Toàn đành xin bệnh viện cho con gái xuất viện sớm. Từ đó, Thành được người thân đưa về nhà chăm sóc. Trong căn nhà nhỏ, nơi xảy ra vụ việc bị đánh trọng thương, cô gái luôn có cảm giác sợ hãi, bất an, nhất là mỗi khi mẹ vắng nhà. Hiểu tâm trạng của con gái, bà Toàn luôn động viên, cố gắng trấn an tinh thần con. Trong lúc vắng nhà, bà thường bảo Thành sang nhà người mợ tên là Ngô Thị Tâm (43 tuổi) để chơi cho khuây khỏa, đồng thời đề phòng trường hợp xấu lại xảy ra. Nghe lời mẹ, Thành thường đi bộ sang nhà cậu mợ chơi và cô gái tin rằng, đây là nơi an toàn nhất.
Trong lúc này, cơ quan Công an huyện Hưng Nguyên vẫn khẩn trương truy tìm hung thủ. Ngày 13/1, sau thời gian dài khoanh vùng đối tượng, thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra đã xác minh được hung thủ của vụ án. Kẻ đó không ai khác là Nguyễn Văn Tùng, người đã tỏ ra tận tình giúp đỡ gia đình bà Toàn lúc hoạn nạn và cũng là con của mợ Tâm, người được mẹ con Thành vô cùng tin tưởng. Tại cơ quan điều tra, Tùng cúi đầu khai nhận toàn bộ sự việc. Theo đó, khoảng 14h30’ ngày 27/12, Tùng đi tắt qua nhà Thành để sang nhà bạn chơi. Vì trước đó thường nhìn trộm chị họ tắm và từng lấy trộm đồ lót về nhà, Tùng bỗng nảy sinh ý đồ sẽ vào nhà “nhặt nhạnh” đồ lót của chị họ để thỏa mãn sở thích quái đản. Hắn liền nhẹ nhàng lẻn vào nhà. Không may, do trong nhà quá tối, Tùng đã va phải chân giường khiến Thành đang ngủ choàng tỉnh giấc. Quá hoảng loạn, cô gái kêu lên “cướp, cướp”. Sợ sự việc bị lộ, Tùng đã vơ con dao gọt hoa quả rồi đâm nhiều nhát vào đầu Thành khiến con dao bị gãy. Lúc này, Tùng nhào tới bóp cổ, rồi dùng dây lưng siết cổ làm nạn nhân ngất tại chỗ. Đồi bại hơn, Tùng đã thực hiện hành vi hiếp dâm khi nạn nhân hoàn toàn không có khả năng kháng cự.


Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.
Thực hiện xong hành vi thú tính, Tùng đem con dao và chiếc thắt lưng vứt xuống mương nước gần nhà để tẩu tán tang vật. Sau đó, Tùng quay về nhà tắm rửa, lên giường bật ti vi nằm xem như chưa từng gây ra vụ việc. Thậm chí, khi nghe bà Toàn hô hoán, cầu cứu sự giúp đỡ, Tùng là người nhanh chân nhất đến phụ giúp đưa Thành đến bệnh viện. Mục đích của y là đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Thế nhưng, những hành động đó đã không thể giúp y thoát khỏi tội lỗi nghiêm trọng đã gây ra.
Nước mắt mặn chát của người thân
Sự thật được phơi bày, cả hai bên gia đình của nạn nhân và hung thủ đều choáng váng, không thể tin đó là sự thật. “Khi nghe đồng chí công an thông báo Tùng chính là kẻ đánh người, siết cổ rồi hiếp dâm con gái mình, tôi cứ ngỡ chú ấy nói nhầm. Tôi phải xin nhắc lại và khi đồng chí ấy khẳng định một lần nữa. Không ngờ, sự thật lại trớ trêu đến vậy…”, bà Toàn buồn rầu cho biết.
Theo lời bà Toàn, hôm con gái mình gặp chuyện, gia đình Tùng là những người giúp đỡ nhiệt tình nhất. Bố Tùng, ông Nguyễn Văn Đồng không những theo chân hai mẹ con lên bệnh viện mà còn trực tiếp trở về nhà, lo gom góp tiền bạc giúp bà lo cho con. Còn mẹ của hung thủ, bà Ngô Thị Tâm cũng tất bật giúp đỡ gia đình họ hàng bằng bất cứ việc gì có thể, từ trông nhà, quét dọn đến cho trâu bò ăn cỏ... Trong ngày cơ quan công an đến điều tra, bà Tâm cũng kịch liệt lên án hành động tàn ác của kẻ có âm mưu sát hại cháu gái mình. Đồng thời, bà Tâm luôn cố gắng cung cấp những thông tin rõ cho cơ quan công an điều tra, với hy vọng hung thủ sớm bị sa lưới.
Vì thế, khi hay tin con trai bị bắt giữ ngay tại trường học, đôi vợ chồng khốn khổ này gấp gáp chạy xe lên trụ sở công an huyện để hỏi rõ sự tình. Ngồi nghe cơ quan chức năng chỉ rõ những hành vi phạm tội của đứa con thường tỏ ra ngoan hiền, ông bà thấy trời đất xung quanh như sụp đổ. Đau đớn tột cùng vì con, ông bà chẳng thể làm gì hơn nữa, đành thất thần trở về nhà.


Thành vẫn đang phải gánh chịu những nỗi đau về thể xác và tâm hồn.
“Con dại cái mang”, ông Đồng bà Tâm phải cúi gằm mặt sang xin lỗi gia đình anh chị. Đôi vợ chồng tội nghiệp đã quỳ xuống xin sự tha thứ từ gia đình nạn nhân. Trong dòng nước mắt, bà Tâm nói: “Thằng Tùng gây ra tội lỗi quá lớn, chúng tôi biết giờ xin lỗi cũng không giải quyết được gì, nhưng quả thật chúng tôi không hề hay biết chuyện này. Việc nó làm, nó phải chịu tội trước pháp luật, chỉ xin gia đình chị rộng lượng tha thứ để vợ chồng tôi có đường sống với bà con lối xóm”. Nghe những lời cầu xin đó, tâm trạng bà Toàn càng ngổn ngang hơn. Bởi chị biết, vợ chồng người em họ không hề liên quan đến vụ việc tày đình của con trai. Những sự giúp đỡ nhiệt thành, vô tư và mong mỏi tìm được hung thủ của ông Đồng và bà Tâm, bà Toàn cũng hiểu rõ hơn ai hết. Nhưng mỗi khi nhìn đứa con gái ngây thơ, lòng bà lại quặn đau.
“Từ khi xảy ra chuyện, con tôi gầy gò hơn hẳn. Không những ảnh hưởng về thể xác, tinh thần của Thành cũng chưa thể ổn định lại. Thành luôn sống trong hoảng sợ. Nhiều hôm đang ngủ, Thành lại giật thót mình rồi bật dậy khóc nức nở. Từ khi biết hung thủ là Tùng, con tôi càng hoảng loạn hơn. Tôi chỉ hy vọng, con gái nhanh chóng bình phục sức khỏe, định thần trở lại vì ngày cưới của con đã gần kề”, bà Toàn tâm sự. Cũng theo bà, trong lúc khó khăn này, Thành may mắn có người yêu thông cảm, luôn cận kề chăm sóc. Người thanh niên này đã chủ động đề nghị đợi Thành bình phục mới tiến hành những thủ tục cưới xin.
Ông Lê Bình, Trưởng xóm 1B tâm sự: “Sự việc xảy ra quá bất ngờ, chúng tôi không tin nổi Tùng là người gây ra những chuyện đó. Chỉ tội vợ chồng ông Đồng ăn ở tử tế, nuôi con lớn, cho ăn học đàng hoàng mà giờ nó lại gây ra nghiệp chướng này. Thằng Tùng làm, nó phải chịu tội trước pháp luật nhưng chúng tôi thương bố mẹ nó vô cùng…”. Đó cũng là tâm trạng chung của nhiều người dân nơi đây khi biết chân tướng sự việc. Cũng vì thế mà từ hôm bắt được hung thủ, hai ngôi nhà sát nhau trở nên im ắng khác thường.
Trao đổi với phóng viên, thượng tá Lê Văn Thái, Trưởng Công an huyện Hưng Nguyên cho biết, cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tùng về tội danh giết người và hiếp dâm. Ông Thái cũng cho biết thêm: “Qua điều tra mới đây, chúng tôi phát hiện nguyên nhân dẫn bị can gây án là do mắc hội chứng cuồng dâm. Bị can chưa có tiền án, tiền sự ngoài một số vụ trộm quần áo lót và nhìn trộm người chị họ tắm”.

Theo 24h.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top