• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Pháp Luật: 'cò' Xe Bến Nước Ngầm Đánh Gục Hành Khách, Kéo Lê Dưới Lòng Đường

HMO

Administrator
Staff member
Liên quan tới vụ 'cò xe' bến xe Nước Ngầm đánh hội đồng khách đi xe, chiều ngày 21.3, trung tá Lê Kim Đồng, Đội trưởng Đội chống tội phạm tuyến và địa bàn thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang lập hồ sơ xử lý.


Trước đó, 21 giờ ngày 17.3, một nam thanh niên lui tới khu vực cổng bến xe Nước Ngầm (thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) để bắt xe khách về Nghệ An, bỗng có hai người đàn ông lại gần và mời chào đi xe.


Không đồng ý đi xe, nhưng nam thanh niên tiếp tục bị hai người đàn ông chèo kéo nên đã có lời đề nghị không muốn bị làm phiền. Chỉ chờ có vậy, hai người đàn ông dồn ép hành khách đứng chờ xe đi Nghệ An vào chân tường, rồi lần lượt đấm đá.


Kéo lê hành khách dưới lòng đường - Ảnh: Hà An
Dã man hơn, hai người đàn ông còn dùng tay kéo lê nam thanh niên đang quằn quại vì đau đớn. Khi có nhiều người đứng lại chứng kiến cảnh tượng này, hai người đàn ông mới bỏ đi.


Theo trung tá Đồng, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã khẩn trương xác minh, triệu tập hai người đàn ông trên về trụ sở. Tại đây danh tính của hai người được làm rõ là Trần Văn Tuấn (29 tuổi, quê quán xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) và Thái Văn Hùng (31 tuổi, quê quán thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu).


Cũng tại trụ sở công an, Tuấn và Hùng khai nhận hành nghề 'cò' khách cho các xe ở khu vực bến Nước Ngầm trong một khoảng thời gian dài. Trong tối ngày xảy ra sự việc, khi mời chào không thành nam thanh niên bắt xe đi Nghệ An, Tuấn đã chủ động gây sự rồi đá vào người nạn nhân. Hùng lao vào tấn công sau đó và dùng tay kéo lê nạn nhân dưới lòng đường.


Hùng và Tuấn - Ảnh: Hà An
Được biết Tuấn và Hùng tham gia vào một nhóm 5 người chuyên 'cò' khách cho các nhà xe tại khu vực bến xe Nước Ngầm. Nhóm này đã không ít lần bị cơ quan triệu tập lên làm việc về các hành vi gây rối trật tự công cộng.


Theo trung tá Đồng, sau khi bị Tuấn và Hùng đánh đập, nạn nhân đã bỏ đi. Do vậy để có thể xử lý nghiêm Tuấn và Hùng về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng”, nạn nhân bị hành hung phải sớm ra trình báo với cơ quan công an.

Theo TNO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top