• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phái mạnh nghĩ gì khi chị em bị rậm lông

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Xưa nay, nam giới thực sự rất để ý đến dáng vẻ hay bất cứ thay đổi nào của chị em. Nếu bạn không tin, chỉ cần hỏi những người bạn nam của bạn thì biết. Họ cực kỳ nhạy cảm và thích bàn tán về một cô gái nào đó nếu cô ấy có điểm khác lạ. Vì vậy, mong muốn tẩy lông vĩnh viễn tại nhà hiệu quả của các chị em đều có lý do của nó. Mà lý do hàng đầu là làm đẹp bản thân trong mắt đàn ông. Ý kiến và quan điểm của phái mạnh về vẻ đẹp của người phụ nữ là rất quan trọng. Dưới đây là một số ý kiến mà chúng tôi tham khảo được.


Anh An (Nhân viên kinh doanh) cho biết quan điểm của mình: “ Tôi là người không quá khắt khe với phụ nữ nhưng nếu nói về xu hướng làm đẹp liên quan tới lông thì điều tế nhị nhất mà tôi thấy con gái phải làm đó là tẩy vùng lông nách. Vì đây là nơi tương đối kínvào mùa đông nhưng lại hay lộ vào mùa hè, nếu thấy một rừng amazon thì cũng không hay. Còn những vùng da khác thì có thể để thoải mái”.

Xem thêm:
>>> cách tẩy lông mép
>>> phương pháp tẩy lông an toàn

Anh Minh, (Chuyên viên thiết kế thời trang) lại cho ý kiến khác: “Quan điểm của tôi về cái đẹp có lẽ hơi khắt khe. Tôi luôn muốn được ngắm người phụ nữ có vẻ đẹp tự nhiên nhưng để họ có được làn da mịn màng thì tôi nghĩ là không cần thiết phải giữ những sợi lông bên mình nên triệt lông vĩnh viễn thì hơn”.

Một ý kiến khác của anh Lâm, (Nhân viên kế toán): “Theo tôi, tẩy lông cũng là một điều nên cần thiết phải làm, tôi thấy những cô gái không có lông rất quyến rũ và có làn da đẹp hơn hẳn. Không phải phủ nhận rằng những người có lông thì không đẹp nhưng tôi vẫn thích phụ nữ không có lông hơn”.


Có một giải pháp làm cứu cánh cho chị em không khiến lông quay trở lại nhanh như các phương pháp thông thường khác. Công nghệ này mang những ưu điểm vượt trội và giải quyết nỗi lo cho chị em một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy tìm hiểu cách tẩy lông vùng kín an toàn nhất nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top