• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa là phương pháp đang rất được nhiều người ưa chuộng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Hãy cùng tìm hiểu tại sao phương pháp này lại được yêu thích đến vậy qua những hình ảnh về quy trình phẫu thuật dưới đây.
Phái nữ bước vào độ tuổi trung niên kể từ 30 tuổi trở đi, các dấu hiệu lão hóa dần xuất hiện ngày một nhiều hơn. Đôi mắt là một trong những chi tiết đầu tiên khó che lấp được những dấu hiệu tuổi tác. Những tình trạng như vết chân chim, bọng mỡ, da chùng, da thừa… là không hiếm gặp. Để khắc phục một phần những khuyết điểm này, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có phương pháp cắt mí mắt ] được thực hiện như sau:

Đầu tiên, tại Thu Cúc, các chuyên gia sẽ lắng nghe tâm tư của từng khách hàng. Qua tìm hiểu mong muốn của từng khách hàng, các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra những tư vấn cụ thể nhất.

Trước khi tiến hành phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa, khách hàng sẽ được thử máu, thử phản ứng với thuốc… để đảm bảo sức khỏe đủ tiêu chuẩn an toàn cho phẫu thuật.
Bằng cách đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ một cách chính xác, khoang vùng mí cần được lấy mỡ và loại bỏ da thừa, bác sĩ sẽ tiêm gây tê rồi nhanh chóng đi vào phẫu thuật chính.
Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa thường được hoàn thành rất nhanh chóng. Chỉ khoảng 5-7 ngày sau phẫu thuật là mắt sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong muốn.
Những khách hàng xinh đẹp sau khi cắt mí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. (Lưu ý, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người)
Với tay nghề lâu năm của đội ngũ bác sĩ giỏi, kết hợp với phương pháp chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình, đảm bảo sau khi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa, bạn sẽ trở nên trẻ trung xinh đẹp như ý. Sở hữu đôi mắt 2 mí to đẹp và quyến rũ chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế.

Ngoài phẫu thuật cắt mí mắt, hiện nay Thu Cúc còn có phong phú rất nhiều các phương pháp tạo mắt 2 mí khác như bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Mỗi phương pháp khác nhau thì phù hợp với mỗi trường hợp khách hàng khác nhau. Hãy cùng đến để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top