• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phẫu thuật hàm hô tại Kim Hospital không đau đớn chỉ sau 2h mang lại vẻ đẹp như mong đợi

vanhung1243

Lính mới
Câu hỏi:
Chào bác sĩ. Tôi bị hô và được tư vấn là nên đi phẫu thuật thì mới khắc phục được tình trạng của mình. Bác sĩ cho tôi hỏi, phẫu thuật hàm hô có đau không ạ. Trước giờ tôi rất sợ khi nghe nói đến phẫu thuật, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Trả lời:
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Để trả lời câu hỏi “phẫu thuật hàm hô có đau không”, bạn có thể theo dõi nội dung tư vấn dưới đây của chúng tôi.



Phụ nữ Việt Nam có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như xương hàm thường bị nhô ra phía trước nhiều hơn nên rất không mấy thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh hình khuôn mặt của mình gọn gàng hơn, dễ mến hơn. Tuy nhiên,Thực hiện phẫu thuật hàm hô có đau không là quan tâm hàng đầu của chị em khi muốn điều trị phẫu thuật. Và cả những biến chứng có thể xảy ra như sai lệch khớp cắn, nhiễm trùng, để lại sẹo…

– Việc điều trị phẫu thuật hàm hô sẽ không đau và hoàn toàn an toàn nếu bạn được điều trị tại trung tâm chất lượng, có uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc Kim Hospital là địa chỉ mà bạn nên tìm đến để được tư vấn và thăm khám. Với hơn 15 năm hoạt động, bệnh viện đã thực hiện thành công cho hơn 10.000 ca phẫu thuật, trong đó có phẫu thuật hàm hô. Phẫu thuật hàm hô có đau không, phụ thuộc rất lớn vào việc bạn chọn địa chỉ điều trị.

– Tại bệnh viện của chúng tôi, giải pháp phẫu thuật hàm hô được điều trị với công nghệ tối ưu nhất. Việc thăm khám tổng quát bằng máy chụp phim X – Quang Pano Cephalo hiện đại, cho hình ảnh nét về cấu trúc xương hàm, độ cứng xốp của xương. Giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng hô cần khắc phục của bạn.

Duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, sử dụng phần mềm 3D Vceph để phân tích cấu trúc xương từ dữ liệu X Quang ConeBeam CT. Hỗ trợ đắc lực cho bs đưa ra một phát đồ chính xác đến từng milimet, vì vậy, việc điều trị sẽ chính xác và hạn chế những tổn thương đến các bộ phận khác.

Phẫu thuật hàm hô có đau không sẽ không còn là lo lắng, vì việc phẫu thuật đã có máy cắt xương siêu âm thế hệ mới nhất được nhập khẩu từ Đức. Hệ thống lưỡi cưa lắc và cưa tịnh tiến chuyên biệt, đảm bảo việc cắt xương không gây nên hiện tượng lồi lõm, hạn chế san chấn, sưng bầm.

Hơn nữa, việc điều trị phẫu thuật trong phòng phẫu thuật được vô trùng hoàn toàn. Lại được gây mê trước khi phẫu thuật nên bạn sẽ không có cảm giác đau đớn khi điều trị. Trong khoảng 1-2 ngày đầu sau khi phẫu thuật bạn sẽ cảm thấy hơi đau, nhưng sau 1 tuần bạn sẽ hoàn toàn bình thường trở lại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top