• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Phẫu thuật cười hở lợi đẹp giá hấp dẫn

nguyenquan

Lính mới
PHẪU THUẬT CƯỜI HỞ LỢI ĐẸP VÀ AN TOÀN TẠI BỆNH VIỆN KIM
– Bước 1: Chụp phim bằng máy X quang ConBem CT

Phẫu thuật cười hở lợi bạn sẽ được chụp phim bằng máy X quang kỹ thuật số ConBeam CT ngay tại Bệnh viện nha khoa KIM mà không cần phải đi đến nơi khác. Kết quả chụp phim sẽ cung cấp các dữ liệu chi tiết và chính xác về cấu trúc xương hàm mặt hiện tại của bạn. Hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán tình trạng và mức độ cần khắc phục của bệnh nhân.


Bác sĩ chụp phim chẩn đoán tình trạng lợi hở là do đâu

– Bước 2: Phân tích bằng phần mềm chuyên dụng Vceph

Việc phẫu thuật cười hở lợi ở Bệnh viện nha khoa KIM sẽ đảm bảo chính xác đến từng milimet nhờ vào phần mềm chuyên dụng Vceph. Phác đồ điều trị hiển thị được cả vị trí cắt xương, vị trí các dây thần kinh, tỉ lệ xương cần điều chỉnh.


Phần mềm lên kế hoạch điều chỉnh xương hàm, cắt bỏ phần lợi thừa bao nhiêu thì hợp lý.

– Bước 3: Vệ sinh vùng miệng trước khi phẫu thuật

Trước khi phẫu thuật cười hở lợi ở Bệnh viện nha khoa KIM, bạn sẽ được thăm khám răng miệng trên ghế nha khoa với đầy đủ phương tiện chẩn đoán tình trạng răng miệng, loại bỏ các vi khuẩn có thể gây viêm nhiễm nha chu cho bệnh nhân.


Bác sĩ thăm khám răng miệng cẩn thận trước khi thực hiện phẫu thuật

– Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Phòng phẫu thuật tại bệnh viện có trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo ca phẫu thuật đạt hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Bằng việc sử dụng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới nhất Aesculap, ca phẫu thuật của bạn sẽ không bị san chấn các mô mềm, không gây đau đớn, chảy máu và rất nhanh hồi phục.

Bệnh viện nha khoa KIM còn có trang bị máy phun thuốc Anios Special DJP SF để sát trùng phòng mổ nhằm đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Hơn nữa, hệ thống theo dõi dấu hiệu sinh tồn sẽ đảm bảo ca phẫu thuật an toàn, không gặp những biến chứng xấu khi phẫu thuật.


Hệ thống máy móc, trang thiết bị cần thiết cho ca phẫu thuật chữa hở lợi được trang bị đầy đủ tại bệnh viện
Chữa cười hở lợi giá như thế nào ?
Đến với nha khoa Kim Hospital bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả điều trị. Hiệu quả chỉnh nha cười hở lợi khắc phục triệt để bởi chuyên môn phẫu thuật cao của các bác sĩ chuyên khoa về răng hàm mặt. Đường cười trên khuôn miệng của bạn sẽ không còn lộ nướu như trước nữa và đạt được tỉ lệ hợp lý nhất. Quá trình điều trị an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bệnh nhân. Vậy nên, những lo ngại về chi phí chữa cười hở lợi giá bao nhiêu tiền sẽ không còn là lo ngại của bạn nữa.


Kết quả điều trị như ý của khách hàng sau khi điều trị phẫu thuật cười hở lợi tại Kim Hospital
 

Ads HMO

Ads HMO

Top