• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phần mềm SEO - Mass SEO Content: Spin nội dung bài viết tự động

lesontbvn

Lính mới
Mass SEO Content là công cụ cho phép người dùng tạo ra hàng loạt bài viết với nội dung tương tự nhau (không trùng lặp) theo đúng từ khóa mong muốn một cách hoàn toàn tự động hay nói theo ngôn ngữ của Seoer thì đây là công cụ tự động Spin Content tiếng Việt hàng loạt.

“Content is King” – Đây là sự thật không thể chối cãi cho đến thời điểm bây giờ mà Seoer nói riêng và Cộng Đồng SEO đều phải thừa nhận và cũng là mục tiêu hàng đầu của công tác làm SEO hiện nay. Nhưng thực tế thì không phải người làm SEO nào cũng có kỹ năng viết tốt, kỹ năng đa dạng hóa nội dung tốt để có những bài viết hiệu quả, đặc biệt việc tạo ra hàng loạt bài viết có nội dung tương tự nhau nhưng đảm bảo không bị trùng lặp thì quả là một vấn đề rất khó khăn, khó khăn cả về kỹ năng cũng như về thời gian.
Với Mass SEO Content thì nỗi lo làm nội dung cho website cũng như cho các site vệ tinh không còn nữa, bởi vì với phần mềm tự động spin content tiếng Việt này có đầy đủ các chức năng mà Seoer mong muốn.



Công cụ SEO – Mass SEO Content:
  • [*]Chức năng SPIN Content với thuật toán tối ưu cho bài viết, giúp nội dung được SPIN Content dễ đọc, thân thiện với ngôn ngữ tiếng Việt.[*]Spin theo từ đồng nghĩa, tên riêng, địa phương giúp cho nội dung các bài viết thêm phong phú và khác biệt.[*]Spin theo ngôn ngữ kiếm hiệp tạo ấn tượng mạnh cho người đọc.[*]Dịch văn bản từ nhiều ngôn ngữ khác nhau.[*]Chế độ tổng hợp bài viết từ nhiều nguồn dữ liệu với từ khóa chọn lựa[*]Xuất nội dung spin ra txt, bbcode, word, pdf, power point, video youtube[*]Đăng bài tự động lên wordpress, blogspot, facebook…[*]Chức năng leech bài trực tiếp từ các website và post lên mạng xã hội, web 2.0[*]Chức năng tóm tắt bài viết khi leech bài và chèn vào bài leech, đồng thời chỉnh sửa hình ảnh trước khi đăng lên host khác[*]Sửa giao diện soạn thảo HTML chuẩn hơn[*]Post lên blog wordpress hoặc 1 email mà tạo nhiều tài khoản blog wordpress[*]Cho phép post với website sử dụng host wordpress riêng[*]Mục Tổng hợp bài viết, cho phép tìm bài viết với từ khóa rộng ví dụ “mỹ phẩm*da” thì nó sẽ tìm các câu có từ khóa mỹ phẫm dưỡng da, hay mỹ phẩm dành cho da …[*]Tìm hình ảnh theo từ khóa để chèn tự động vào bài viết[*]Và còn rất nhiều tính năng cực chiến đang chờ các bạn khám phá
Thông tin chi tiết về Phần mềm SEO - Mass Seo Content vui lòng xem tại:

http://quangcaofacebook.info/mass-seo-content-phan-mem-spin-tao-noi-dung-bai-viet-tu-dong.html



Nguồn: http://quangcaofacebook.info
 

Ads HMO

Ads HMO

Top