• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Phương pháp chống lão hóa cho làn da

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Khi bước vào tuổi 30, làn da của các chị em phụ nữ bắt đầu xuất hiện vết chân chim, da bắt đầu mất đi tính đàn hồi, thô ráp và nám da. Hãy ngăn chặn và làm chậm quá trình lão hóa của làn da với những bí quyết chống lão hóa da đơn giản sau

Da vùng cổ

Da cổ nhăn nheo, chảy xệ tố cáo tuổi tác của bạn nhưng phụ nữ thường hay bỏ quên chăm sóc vùng da này. Bạn nên có chế độ chăm sóc da cổ như da mặt hàng này, da cổ cũng cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da và kem tẩy da chết giúp tẩy tế bào chết cho da mượt mà, làm da săn chắc hơn

Bọng mắt

Cần bảo vệ mắt khỏi các tác động từ bên ngoài như đeo kính mắt mỗi khi ra nắng và dùng kem che khuyết điểm có SPF để hạn chế quầng thâm do ánh mặt trời gây ra.

Kẻ thù của phụ nữ là bọng mắt thâm quầng trông thiếu sức sống do áp lực công việc phải thức khuya, sự căng thẳng mệt mỏi. Tuổi tác cũng làm vùng da quanh mắt trở nên mỏng và nhạy cảm hơn.

Nếp nhăn

Nếp nhăn có thể xuất hiện sớm ngay từ tuổi đôi mươi nếu bạn không biết chăm sóc da đúng cách. Các sợi collagen và elastin trên da bạn bắt đầu có dấu hiệu rã đám xuất hiện của những nếp nhăn khi có tuổi. Nếp nhăn, vết chân chim còn có thể xuất hiện sớm trước tuổi nếu như bạn không có thói quen chăm sóc da đúng cách.

Vết nám, đồi mồi

Tia cực tím và tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời tác động làm tăng sắc tố xuất hiện nám, đồi mồi trên da. Do khi đi ra ngoài bạn không sử dụng biện pháp chống nắng khiến cho tia cực tím và tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời tác động làm tăng sắc tố da.

Các bạn hãy tập thói quen dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, 2-3 tiếng lại bôi thêm một lần nữa và tránh tiếp xúc da dưới ánh mặt trước trong một thời gian dài.

Bàn tay

Da tay mỏng cần được chăm sóc thường xuyên nếu không tay bạn sẽ sớm như tay bà già.

Da bàn tay mỏng lại phải hoạt động nhiều nên nhanh bị lão. Bạn cũng thay đổi thói quen để giảm dấu hiệu lão hóa như đeo găng tay khi động vào các chất tẩy rửa để không khô da, mọc đốm đỏ. Sử dụng kem chống nắng SPF ngăn chặn nám da tay. Sau một ngày làm việc hãy chăm sóc cho da tay bằng việc thoa kem dưỡng ẩm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top