• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Thái Hòa Phát hiện người đàn ông chết bất thường dưới ruộng rau muống

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Trưa 16/12, khi đang đi làm đồng, một người dân ở khối Tân Thành, phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa bất ngờ phát hiện một người đàn ông nằm sấp dưới ruộng rau muống.

Ruộng rau muống nơi phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường.
Tối 16/12, công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông được người dân phát hiện dưới ruộng rau muống.

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 16/12, khi đang đi làm đồng, người dân ở khối Tân Thành (phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đã chết trong tư thế nằm sấp dưới ruộng rau muống.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc quần áo dài, chừng 50 tuổi. Theo phán đoán của người dân, nạn nhân có thể chết trước đó nhiều giờ.

Theo người dân địa phương, người đàn ông này được xác định tên là Trung (trú tại thị xã Thái Hòa).

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, công an thị xã Thái Hòa đã lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top