• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Phát hiện bệnh lậu ở nữ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Phụ nữ mắc bệnh lậu chủ yếu do lây nhiễm từ chồng nên thường không chú ý đến. Câu hỏi đặt ra là khi nào phát hiện bệnh lậu ở nữ giới. Câu hỏi này sẽ được các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung chia sẻ dưới đây
Tham khảo thêm: điều trị lậu



Bệnh lậu do vi khuẩn lậu gây ra, vi khuẩn lậu có sự phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ không an toàn nên rất khó kiểm soát sự lây lan của bệnh. Bên cạnh đó, bệnh còn lây khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa vi khuẩn lậu, người bình thường dùng đồ cá nhân của người bệnh, mẹ lây nhiễm sang con khi sinh thường. Vì mọi người không biết các triệu chứng bệnh lậu nên rất dễ lây nhiễm sang người khác.
Nữ giới bị mắc bệnh lậu do có thời gian ủ bệnh rất ngắn nên khi phát hiện ra thì đã nặng hơn. Những dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới thời không điển hình như ở nam giới mà chỉ có những triệu chứng khác sau
- Tiểu buốt, tiểu đau, tiểu bí… dòng tiểu ngắt quãng, nước tiểu ít.
- Đau vùng xương mu khi quan hệ, hoặc khi hoạt động mạnh.
- Khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, kinh nguyệt ra nhiều.
- Sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi có kèm theo sốt nhẹ.



Những biểu hiện trên càng nặng hơn khi uống rượu, bia, hút thuốc lá và các chất kích thích. Bệnh lậu ở nữ giới mà không được chữa trị thì dẫn tới những biến chứng như viêm tử cung, viêm buồng trứng... có thể dẫn tới vô sinh. Tỉ lệ sảy thai khi bà bầu mắc bệnh lậu cao hơn rất nhiều. Nếu còn gì băn khoăn về dấu hiệu bệnh lậu ở nữ, bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top