• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Phát hiện 1 phụ nữ trôi sông vì đi bắt cua

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 15h chiều 25.4, người dân ở thôn Thọ Tiến, xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu đã phát hiện thi thể một phụ nữ đang trôi dưới sông.

Vào thời gian trên, một số người dân đang đánh bắt cá trên sông Quỳnh Thọ, đã phát hiện có người trôi sông, ngay lập tức người dân đã nhanh chóng vớt nạn nhân lên bờ. Sau đó người dân phát hiện nạn nhân là chị Hoàng Thị Lan, (SN 1985), trú tại xóm Thọ Tiến, xã Quỳnh Thọ, Quỳnh Lưu (người cùng địa phương).


Theo người thân của nạn nhân, chị Lan có hoàn cảnh khó khăn, hằng ngày chị ra sông mò cua bắt hến để ăn và bán lấy tiền mua gạo nuôi con. Khi phát hiện chị Lan trong tình trạng đuối nước, người dân đã khẩn trương xóc nước, sơ cứu, nhưng chị Lan đã tử vong trước đó.


Người nhà đang chuẩn bị mọi thủ tục để mai táng nạn nhân
Chị Lan ra đi để lại ba con nhỏ, bé lớn nhất năm nay mới trò 5 tuổi, bé út chỉ mới 8 tháng tuổi, còn đang bú mẹ.

Lãnh đạo UBND xã Quỳnh Thọ đã đến nhà động viên, thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Lan. Đồng thời UBND xã cũng kêu gọi sự hỗ trợ của người dân với tinh thần “lá lành đùm bọc lá rách”, đóng góp giúp đỡ ba con của chị Lan vượt qua khó khăn.

Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top