• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Pháp Luật: Sinh viên trường Y buôn bán 2 bánh cần sa

HMO

Administrator
Staff member
Để có tiền ăn chơi tiêu xài cá nhân, một sinh viên trường Đại học y khoa Vinh đã móc nối với các đối tượng ma túy trên địa bàn Nghi Lộc, TP Vinh thực hiện hành vi buôn bán trái phép chất ma túy và đã bị lực lượng CSĐTTP về ma túy Công an Nghệ An phát hiện bắt giữ.

Vào lúc 18h45’ ngày 30/3/2014, tại khu vực đường tránh Vinh (xóm 2, xã Nghi Hoa, Nghi Lộc), Đội 3, Phòng CSĐTTP về Ma túy Công an Nghệ An phối hợp Đội CSGT 1-7, phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh đã bắt quả tang đối tượng Phan Trọng Hiếu đang có hành vi buôn bán trái phép chất ma túy. Khi phát hiện có Công an, Hiếu đã cầm túi ni lông có chứa cần sa bỏ chạy nhưng đã bị các trinh sát khống chế bắt giữ, thu trên tay đối tượng 2 bánh cần sa có trọng lượng gần 2kg.


Tại cơ quan công an, Phan Trọng Hiếu đã thừa nhận toàn bộ hành vi buôn bán ma túy. Hai bánh cần sa trên được Hiếu cùng đồng bọn mua với giá 26 triệu đồng để bán cho khách mua giá 32 triệu đồng.
Được biết Hiếu đang là sinh viên Khoa điều dưỡng, trường Đại học Y khoa Vinh.


2 bánh cần sa bị bắt giữ.

Đối tượng Phạm Trọng Hiếu.

Hiện lực lượng công an đang điều tra mở rộng, bắt tiếp các đối tượng liên quan trong vụ án này

Theo Cand.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top