• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Pháp Luật: Chỉ nhắc nhở mà bị đánh hội đồng

HMO

Administrator
Staff member
Nghe nhiều nữ sinh trong xóm trọ của gia đình phản ánh việc một số thanh niên địa phương thường đến xóm chọc ghẹo. Anh Hoàng Quỳnh (TP Vinh) tìm gặp, nhắc nhở đám thanh niên chấm dứt hành vi trên, tuy nhiên lại bị chúng đánh tới mức nhập viện. Đang phải nằm điều trị tại bệnh viện Quân khu 4 (TP Vinh, Nghệ An), nạn nhân là anh Hoàng Quỳnh (SN 1983, xã Hưng Lộc, TP Vinh), kể lại: Vào khoảng 13h chiều ngày 10/2, anh Quỳnh đi làm từ nhà máy ở khu Công nghiệp Nam Cấm (Nghi Lộc) về tới xóm 12, xã Nghi Đức (TP Vinh) thì có một nhóm thanh niên địa phương gọi vào uống rượu nói chuyện. Vào ngồi được một lúc thì hai bên lời qua tiếng lại, bất ngờ anh Quỳnh bị nhóm thanh niên dùng bát ăn, gậy đánh đập tới mức phải nhập viện cấp cứu.

a7cDSCN8509.JPG
Anh Hoàng Quỳnh đang nằm điều trị vết thương tại BV Quân khu 4 Nghệ An (Ảnh: HP)
Nguyên nhân sự việc được nạn nhân cho biết, trước đó nghe phản ánh của nữ sinh trong khu trọ của gia đình tại xóm 12, xã Nghi Đức (TP Vinh) về việc thường xuyên có một nhóm thanh niên đến xóm trêu chọc, quấy phá. Vì có quen biết một số đối tượng trong nhóm thanh niên nói trên nên anh Quỳnh đã đến gặp các đối tượng để nói chuyện, nhắc nhở. Tuy nhiên, chúng không nghe mà còn nhiều lần ném gạch đá làm hư hỏng mái ngói khu nhà trọ của gia đình anh. Trước hành vi sai trái của nhóm thanh niên, ngày 9/2 vừa qua, anh Quỳnh tiếp tục gặp để nói chuyện nhưng chúng vẫn tiếp tục không nghe và hai bên xảy ra cãi vã. Đến ngày chiều ngày 10/2, thì xảy ra việc anh Quỳnh bị nhóm thanh niên hành hung dã man tới mức nhập viện cấp cứu với 8 vết khâu ở miệng và 16 vết khâu ở đầu.

Ngay khi nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, phía CA TP Vinh đã vào cuộc điều tra làm rõ.
Theo PL & XH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top