• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Pháp Luật: Bắt thêm một Thẩm phán khi đang nhận hối lộ

HMO

Administrator
Staff member
Ông Võ Tá Trường- Chánh án TAND huyện Nam Đàn vừa bị CA Nghệ An khởi tố, bắt tạm giam vì nhận hối lộ. Ngày 27/12, tin từ Phòng CSKT công an Nghệ An (PC 46) cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố bắt tạm giam đối với ông Võ Tá Trường - Thẩm phán TAND huyện Nam Đàn về hành vi “nhận hối lộ”. Theo đó, ông Võ Tá Trường là đồng phạm liên quan tới vụ án ông Phan Văn Quang - Chánh án TAND huyện Nam Đàn bị bắt vì nhận hối lộ từ bị can của 1 vụ án vào chiều ngày 25/11/2013 vừa qua. Trước đó, vào chiều ngày 25/11/2013, khi ông Phan Văn Quang - Chánh án TAND huyện Nam Đàn đang nhận số tiền 20 triệu đồng để chạy án cho 1 bị can trong vụ án mà ông Quang “chủ trì”, thì bị các trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát ĐTTP về trật tự QLKT và Chức vụ ập vào bắt quả tang.
slide.jpg
TAND huyện Nam Đàn nơi Thẩm phán Trường công tác

Tiến hành khám xét phòng làm việc của Chánh án Quang, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều phong bì chưa bóc, bên ngoài có đề tên của người nhà các bị can. Tổng số tiền sau khi kiểm chứng là hơn 80 triệu đồng.
Ngoài ra, tiến hành khám xét phòng làm việc của vị chánh án này, cơ quan CA còn phát hiện và thu giữ thêm 1 khẩu súng K54 (không có giấy phép sử dụng) và 10 viên đạn. Được biết, khẩu súng trên là tang vật của một vụ án khác, tuy nhiên ông Quang đã tự ý biển thủ để dùng. Sau khi bị bắt giữ, ông Quang đã bị CA tỉnh Nghệ An khởi tố với 2 tội danh “nhận hối lộ” và “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được CA Nghệ An điều tra làm rõ./.

Theo VOV.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top