• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Pháp Luật: Bắt tam giam nghi can đánh bảo vệ đồng lúa tử vong

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Qua khám nghiệm tử thi cho thấy trên cơ thể nạn nhân có một đoạn ruột bị bầm tím, tụ máu, thận trái bầm, nề, xẻ đôi có máu tụ nhiều…

Ông Lê Đình Du (67 tuổi, ngụ xóm 3, xã Hậu Thành, Yên Thành) cho biết: Khoảng 5g sáng 18-3, ông Du cùng với ông Nguyễn Duy Vinh (SN 1962, trú cùng xóm) làm bảo vệ đồng lúa của xóm đi thăm đồng. Khi đến khu vực Đồng Bàn thì phát hiện Nguyễn Văn Tuấn (SN 1992, ngụ tại xóm 2A, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành đang lấy trúm lươn.

Lúc này ông Du nói: “Chúng tôi là bảo vệ đồng này, không được thả trâu bò, thả trúm lươn ở đây làm hư cây lúa non” rồi giữ lấy bì trúm lươn. Tuấn liền giằng lấy đồng thời đe dọa sẽ đến “đốt nhà” 2 ông. Tuấn bỏ đi được một đoạn rồi bất ngờ chạy lại, giật lấy cái gậy trên của ông Du (khi đi thăm đồng 2 ông có mang theo 2 cái gậy dài khoảng 1,2m) rồi đẩy ông ngã và cầm gậy đánh vào đùi và mông ông Du. Thấy vậy, ông Vinh cũng chạy đến can ngăn thì bị Tuấn đánh một phát vào mạn sườn bên trái phía trước và một phát mạnh vào thắt lưng bên phải rồi lấy bì trúm bỏ chạy.

Sau khi bị đánh, 2 ông đã báo cáo sự việc cho CA xã Hậu Thành. Riêng ông Vinh sau khi bị đánh do chủ quan nên không đi thăm khám.

Đến khoảng 5g sáng 19-3, bà Lý (vợ ông Vinh) đang chuẩn bị bữa sáng thì phát hiện ông Vinh nằm gục giữa sân. Gọi bác sỹ đến cấp cứu thì ông Vinh cũng vừa tắt thở.



Cơ quan điều tra đang tiến hành khảm nghiệm tử thi
Đến khoảng 13g30 cùng ngày, CA tỉnh Nghệ An, CA huyện Yên Thành, Trung tâm giám định pháp y tỉnh Nghệ An đã có mặt để khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm ban đầu phát hiện một đoạn ruột bị bầm tím, tụ máu, thận trái bầm nề, xẻ đôi có máu tụ nhiều.

Sau khi xác định đây là vụ án hình sự, CQĐT đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Tuấn để phục vụ cho việc điều tra.

Được biết, Tuấn nhiều lần từng đánh vợ và đã từng đánh cha mình gãy tay.

Vụ việc đang được CQĐT làm rõ.

Theo PL & XH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top