• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Pháp Luật: Bắt đối tượng đồng tính chuyên dụ dỗ bé trai vào nhà nghỉ để "vui vẻ"

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Ngày 19-3, Cơ quan CSĐT, CAQ Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Hoàng Văn Lan, SN 1970, trú tại xã Diên Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An về hành vi dâm ô với trẻ em.
Khoảng 21h30 ngày 9-3, Đội điều tra tổng hợp, CA quận Thanh Xuân phối hợp với CA phường Phương Liệt kiểm tra hành chính nhà nghỉ B.N nằm trên địa bàn phường Phương Liệt, bắt quả tang tại phòng 303 của nhà nghỉ có một đối tượng nam thanh niên đang thực hiện hành vi dâm ô với cháu N.V.P, sinh năm 2006, trú tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, hiện đang được quản lý tại văn phòng dự án tổ chức RX (đơn vị hỗ trợ, giáo dục trẻ em lang thang, cơ nhỡ).


Tại cơ quan Công an, đối tượng được làm rõ là Hoàng Văn Lan, sinh 1970, trú tại xã Diễm Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Lan khai nhận, trong thời gian từ năm 2011 đến 2013 đã thực hiện hành vi dâm ô với 5 cháu trai khác, có tuổi từ 13 đến dưới 16. Hầu hết các cháu đều là trẻ em lang thang cơ nhỡ, không có sự quản lý của gia đình.

Lan là đối tượng bị đồng tính, theo như Lan khai tại cơ quan điều tra, từ năm 13 tuổi, Hoàng Văn Lan đã phát hiện ra mình bị đồng tính, chỉ thích con trai. Để che mắt “thiên hạ” soi mói, năm 22 tuổi, theo sự sắp đặt của mẹ, Lan lấy một người phụ nữ cùng quê, hơn 10 tuổi. Đám cưới chỉ là mấy mâm cơm ra mắt gia đình, sau đó hai người về ở với nhau như vợ chồng không đăng kí kết hôn. Sau “rước” vợ về nhà được ít bữa thì Lan bỏ đi biền biệt. Tuy nhiên, Lan cũng may mắn có với người phụ nữ này một cậu con trai, năm nay đã được 20 tuổi.


Hoàng Văn Lan phát hiện mình bị đồng tính từ năm 13 tuổi
Lan đi nhiều nơi nhưng đã chọn điểm dừng chân lâu dài là Hà Nội và sống bằng nghề xem bói dạo. Mỗi lần xem bói Lan được trả từ 100 nghìn đồng đến 200 nghìn đồng, có những ngày Lan kiếm được từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Số tiền có được, Lan đã dùng để mua những cuộc “vui vẻ” với các trẻ em nam cơ nhỡ. Khi có nhiều tiền thì Lan thuê nhà nghỉ ngủ, hết tiền thì ngủ vạ ngủ vật ở công viên.


Tháng 1-2014, khi đang ngồi chờ khách tại khu vực bờ Hồ, quận Hoàn Kiếm, Lan gặp một thanh niên tên T, 19 tuổi và cháu L.P.H, SN 2006 đang ngồi nói chuyện nên đã đến làm quen, mời hai người đi ăn rồi rủ họ đến một nhà nghỉ trên địa bàn quận Hoàng Mai. Tại đây, Lan đã thực hiện hành vi dâm ô với anh T và cháu H.


Sau lần đó, Lan còn gặp anh T một lần nữa và nhờ anh T tìm người để giúp mình “giải sầu”. Anh T nói chuyện qua facebook với cháu H và cháu H đã đồng ý đến gặp Lan và sẽ được Lan trả cho 200.000 đồng. Tối 9-3, khi Lan hẹn cháu H đến nhà nghỉ B.N, khi đang thực hiện hành vi dâm ô với cháu H thì bị Công an mật phục, bắt quả tang.

Theo ANTĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top