• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Park Riverside – Nơi hội tụ các tiện ích tuyệt hảo

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Dự án Park Riverside là tổ hợp khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại hiện đại tại trung tâm quận 9. Dự án không chỉ tạo ra thiết kế riêng biệt trong cấu trúc mà còn là dự án có sự đầu tư kĩ lưỡng trong hệ thống hạ tầng kĩ thuật. Cũng như hệ thống các căn hộ thuộc các quận khác cũng được chú trọng hơn như việc mua bán căn hộ quận 2

Hiện nay, các dự án chung cư và biệt thự xuất hiện ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cư dân. Được xây dựng trên diện tích khu đất rộng 17 ha, căn hộ quận 9 Park Riverside đã tạo sức hút trên thị trường bất động sản và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.



Về an ninh, an toàn tại khu dân cư hiện nay đang được các chủ đầu tư dự án rất quan tâm vì sự cần thiết của nó trong thời buổi tệ nạn xã hội đang ngày càng nhiều. Khi mua căn hộ quận 9 Park Riverside, chủ đầu tư MIK cũng đã hợp tác với tập đoàn JLL nhằm mang lại một không gian sống đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân của mình.
.
Công viên ven sông
Với dự án Park Riverside, chủ đầu tư cũng đã tận dụng lợi thế về vị trí của mình để thiết kế khu công viên ven sông thoáng mát rộng 1,2 hecta nhằm mang lại không khí trong lành cho toàn bộ cư dân. Công viên tại đây trở thành 1 phần không thể thiếu trong tổng thể dự án, nó là mảng xanh cung cấp khí thở trong lành, xen kẽ là các khu vui chơi, lối đi bộ, các tiện ích sử dụng.




Hồ điều tiết
Nhằm tạo nên một cảnh quan sống đẳng cấp, chủ đầu tư đã nghiên cứu kĩ và quyết định sử dụng 1,2 hecta đất của dự án để tạo nên hai hồ cảnh quan tuyệt đẹp, kết hợp với công viên ven bờ sông và các tiện ích nội khu khá. Hồ cảnh quan – Hồ điều tiết tại dự án căn hộ quận 9 Park Riverside là nơi tạo nên cảnh quan đẹp mắt cho toàn dự án, đồng thời cũng là nơi mang lại không khí thoáng mát, trong lành cùng nhiều tiện ích thú vị.
->>> Tham khảo : mách bạn những điều cần khi mua căn hộ quận 1

Theo noithatdep.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top