• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Park Min Young – đề tài bàn tán sôi nổi về vấn đề “dao kéo” ở làng giải trí Hàn Quốc

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Báo chí xứ Hàn từng tốn rất nhiều giấy mực và công sức sau những cuộc “lột xác” hoàn toàn của những ngôi sao đình đám. Park Min Young là cái tên quen thuộc của màn ảnh xứ kim chi, việc thay đổi nhan sắc của nữ diễn viên này từng là đề tài bàn tán sôi nổi về vấn đề “dao kéo” ở làng giải trí Hàn Quốc.

Park Min Young sinh năm 1986, thuở nhỏ, cô có gương mặt kém thanh thoát, mắt một mí, mũi thấp. Để thuận lợi bước chân vào làng giải trí, từ thời cấp ba, cô được gia đình ủng hộ chỉnh sửa ngoại hình. Cô khởi nghiệp người mẫu quảng cáo năm 2005. Park Min Young là một trong số ít nghệ sĩ từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và được mệnh danh là “Người đẹp dao kéo” xứ Hàn.

Việc loạt hình quá khứ của Park Min Young bị tung ra đã từng khiến nhiều fan của cô nàng vỡ mộng. Thời còn bé, nữ diễn viên sở hữu đôi mắt một mí khá kém sắc, gương mặt thô và bè. Mũi của Park Min Young cũng không được cao như bây giờ.

Sau khi cắt mí, sửa mũi, Park Min Young đã “lột xác” thành thiên thần. Gương mặt xinh đẹp đã mang lại cho cô nhiều thứ, không chỉ là con cưng được các đạo diễn xứ Hàn o bế, người đẹp còn rất “đắt show” tại thị trường Trung Quốc.

Khác hẳn với hình ảnh trong quá khứ, Park Min Young giờ đây đã có đôi mắt to tròn hai mí, chiếc mũi dọc dừa thon gọn với khuôn mặt hoàn hảo với các tỷ lệ vàng. Khuôn cằm của Park Min Young không còn thô và bè như ngày xưa. Hiện cô là một trong những mỹ nhân “dao kéo” đẹp nhất và được công nhận về nhan sắc tại xứ sở kim chi.

Dù thời gian gần đây Park Min Young không xuất hiện thường xuyên, tuy nhiên nhan sắc, vóc dáng và tài năng của cô vẫn được rất nhiều người hâm mộ yêu quý và theo dõi thường xuyên.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/park-min-young-de-tai-ban-tan-soi-noi-ve-van-de-dao-keo-o-lang-giai-tri-han-quoc.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top