• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội On Thi Dai Hoc Miễn Phí Với Zuni

  • Thread starter linhshop01
  • Ngày gửi
L

linhshop01

Guest
Trang web giáo dục trực tuyến miễn phí Zuni.vn chính thức mở cửa vào ngày 13.3, nhằm phục vụ học sinh cần Đề Thi Đại Học Khối C trong kỳ thi đại học sắp tới.


Giao diện chính của trang web Zuni.vn - Ảnh chụp màn hình​

Zuni.vn được xây dựng theo mô hình cổng giáo dục trực tuyến, có các bài giảng điện tử theo từng chuyên đề, môn học và cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Trang web hiện có 300 bài giảng, 1.700 đề thi của tám môn thi đại học, gồm: Toán, Lý, Hóa, Anh, Văn, Sinh, Sử, Địa.

Đề thi thử, tổng hợp từ các đề thi của những năm trước và đề thi thử của các trường cấp 3 tăm tiếng trên khắp cả nước, biểu thị dưới hình thức trắc nghiệm có tính giờ, giúp người dùng quen dần với sức ép trong phòng thi.

Zuni.vn còn xây dựng chuyên mục “Hỏi - Đáp”, cho phép người dùng luận bàn bài vở, kinh nghiệm đua với hàng ngũ tham vấn là các thủ khoa, á khoa hoặc học sinh giỏi trong các kỳ thi quốc gia trước đây.

Trang web do Quỹ từ thiện Cộng đồng người dùng internet Việt Nam (VNIF) và Công ty phát hành trò chơi trực tuyến và kinh doanh thương mại điện tử VNG sáng lập.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top