• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Nước Mỹ làm gì với nước thải?

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
Nước Mỹ là một cường quốc phát trển hàng đầu về công nghệ, nên họ đã nghên cứu ra cách kiểm soát và xử lý nguốn nước thải một cách rất khoa học. Họ xây những nhà máy xử lý nước thải, đến khi đạt tiêu chuẩn họ lại chuyển lại các khu nhà ở để tái xử dụng.



Nguồn nước đã xử lý được đưa tới từng hộ dân bằng đường ống nước. Mỗi một đoạn đường ống lại được lắp một van an toàn hồi lưu lắp bích. Loại van này có chức năng kiểm soát các đường ống, phát hiện các khu vực rò rỉ và giữ cho các thiết bị trong hệ ở trạng thái an toàn.

Ngoài ra trong đường ống còn được lắp các loại van khác như: van cổng bằng đồng, van bướm tín hiệu điện..nhằm mục đích kiểm soát đường ống một cách tốt nhất, giảm thiểu những xự cố không mong muốn.

Hiện nay các loại van công nghiệp đang được công ty 4Phat cung cấp. Nếu bạn quan tâm đến các phụ kiện này vui lòng liên hệ:

Thiết bị vật tư 4 phát - 4phat.vn

Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com

Hotline: 0936 327 625
 

Ads HMO

Ads HMO

Top