• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Nữ sinh trường Phan Bội Châu đẹp tinh khôi ngày khai trường

HMO

Administrator
Staff member
Không chỉ giữ nhiều kỷ lục về thành tích học tập, nữ sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An còn khiến mọi người trầm trồ vì vẻ xinh đẹp, dễ thương.
Sáng nay (5/9), cùng với gần 740.000 học sinh trên địa bàn tỉnh Nghệ An, các học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu cũng tham gia ngày lễ khai giảng năm học 2017 – 2018.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nghệ An Nguyễn Xuân Sơn đã đến và đánh trống chào mừng năm học mới.
“Trường THPT Phan Bội Châu là một điểm sáng rất tự hào của giáo dục tỉnh nhà. Thầy và trò của trường qua nhiều thời kỳ đã không ngừng nỗ lực vươn lên để làm nên hình ảnh một ngôi trường đẹp, xứng đáng là nơi hội tụ của những học sinh tài năng, góp phần làm rạng danh quê hương đất nước”, ông Nguyễn Xuân Sơn phát biểu.

Không những học giỏi, trường THPT chuyên Phan Bội Châu còn nổi tiếng với nhiều nữ sinh tài sắc vẹn toàn.

Nữ sinh trường THPT Phan Bội Châu mang nét dịu dàng của người con gái xứ Nghệ, thanh tú và đầy cuốn hút.

Những gương mặt của các thiếu nữ tuổi trăng tròn khiến ai cũng có cảm giác xao xuyến.

Đây sẽ là những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò dưới mái trường Phan Bội Châu.

Tinh khôi những tà áo dài trắng của các nữ sinh trường Phan Bội Châu.

Mộc mạc, giản dị nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Nụ cười duyên dáng của nữ sinh.

2016 - 2017 là năm thành công của trường THPT chuyên Phan Bội Châu khi đứng đầu cả nước về tỷ lệ học sinh giỏi Quốc gia (88 em đạt HSG Quốc gia; trong đó có 7 giải Nhất, 29 giải Nhì, 30 giải Ba và 22 giải Khuyến khích).

Trường cũng có đến 21 lượt học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi khu vực và quốc tế. Kết quả, 4 học sinh lọt vào đội tuyển Olympic Quốc gia và đều đạt giải cao.

Trong đó, có 2 huy chương Vàng Olympic Toán học và Vật lý Quốc tế của em Nguyễn Cảnh Hoàng và Trần Hữu Bình Minh; 2 huy chương Bạc Olympic Vật lý và Hóa học Quốc tế của em Phan Tuấn Linh và Hoàng Nghĩa Tuyến; 1 giải Nhất phần thi viết luận tiếng Nga Quốc tế của em Trương Thị Khánh Huyền.

Đây cũng là thành tích cao nhất của trường THPT chuyên Phan Bội Châu sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển; cũng là thành tích cao nhất trong lịch sử tất cả trường chuyên trên cả nước.
Theo Anh Ngọc (nguoiduatin.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top