• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Nón lưỡi trai, Nón quảng cáo in logo

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Nón quảng cáo in logo nhằm quảng bá thương hiệu thông qua sản phẩm nón lưỡi trai cho các công ty, sự kiện, tổ chức, nhóm, du lịch… Nón quảng cáo in logo được các công ty dùng tặng tri ân khách hàng hoặc chạy các sự kiện quảng bá thương hiệu. Nổi bật và gây dấu ấn cho khách hàng.

Công ty Phuocthinhcorp sản xuất nón lưỡi trai làm quà tặng, nón sự kiện, nón đồng phục, nón du lịch…. in thêu logo, thông tin thương hiệu lên sản phẩm, nhiều mẫu mã, thiết kế đa dang cho khách hàng lựa chọn với giá cả hợp lý.

Nón lưỡi trai xuất hiện từ năm 1860
Nón lưỡi trai xuất hiện từ năm 1860 với hình ảnh của các cuầ thử bóng chày sử dụng. Đặc trưng bởi phần lưỡi trai rộng, nhô cao và ôm phía sau đầu, ban đầu mũ lưỡi trai được sản xuất với chức năng rất cơ bản là để tránh năng cho các cầu thủ bóng chày.

Nón lưỡi trai ngày nay đã trở thàng một xu hướng, một vật dụng không thể thiếu của mọi người theo phong cách hiện đại. Sản phẩm còn là một vật dụng đại diện thương hiệu cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh.



Nón quảng cáo in logo

Nón quảng cáo in logo

Nón quảng cáo in logo



Nón quảng cáo in logo

Nón quảng cáo in logo

Nón quảng cáo in logo
Công nghệ nón quảng cáo in logo
Nón quảng cáo in logo, tên thương hiệu đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong các sự kiện, hội chợ, các sự kiện ngoài trời, các công ty du lịch… sản phẩm thích yếu phù hợp với nhu cầu sử dụng là lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp.

Nón quảng cáo in logo, thêu logo qua các công nghệ như: Nón in logo ép nhiệt, Nón in logo kéo lụa, nón thêu logo 2d, nón thêu logo nổi 3D.

Công nghệ nón quảng cáo in logo lụa: Hình in logo bền, in được số lượng lớn nón lưỡi trai với chi phí thấp, in trên mọi chất liệu là phương pháp in phổ biến nhất hiện nay, có nhiều hiệu ứng như nước, dẻo, plastiso, nhũ, dạ quang, phản quang… in lụa là tên thông dụng được xuất phát từ bản luối khuôn in làm bằng tơ lụa.

Công nghệ nón quảng cáo in logo thêu: Logo nón lưỡi trai sẽ nổi lên trên bề mặt vải, tạo hiệu ứng sắc nét, sống động. Thêu bằng vi tính với các đơn hàng lớn, máy chạy rất nhanh với nhiều đầu thiêu. Thêu vi tính giữ được vẻ đẹp đa dạng với nhiều mũi thêu, pha phối màu bằng vi tính. Độ chính xác cao với tất cả sản phẩm giống nhau một cách rất chuẩn.

Hãy liên lạc chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng hay tư vấn trực tiếp.


Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top