• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Nói không với nám da và tàn nhang

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng là điều mong ước của bất kỳ ai. Chính vì vậy, khi nám da xuất hiện, không ít chị em đã tìm đến các phương pháp khác nhau để cải thiện làn da của mình. Cùng khám phá top 3 bí quyết trị nám tại nhà đơn giản, tiết kiệm dưới đây:

>> Trị tàn nhang ở đâu


Trầu không

Trong thành phần của lá trầu không có chứa nhiều 2.3% muối khoảng, 2.3% chất xơ và 61% carbohydrate… Đây là những hợp chất quan trọng nhằm ngăn chặn quá trình hình thành và hoạt động của hắc sắc tố melanin. Do vậy, trầu không có khả năng xóa mờ những vết nám. Phương pháp tiến hành đơn giản như sau: bạn hãy lấy lá trầu không sạch cho vào nồi đun sôi. Sau đó, say nhuyễn rồi tiếp tục đun, cho chúng cô đặc lại thành keo. Cuối cùng, bạn đắp hỗn hợp dung dịch đó lên mặt. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Rau diếp cá

Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy, trong thành phần của rau diếp cá có chứa nhiều protid, glucid, lipid…và vitamin C, giúp làn da trở nên sáng mịn, đào thải các độc tố gây nám ra bên ngoài. Cách thực hiện như sau: Bạn hãy rửa sạch rau diếp cá cùng với củ cải. Sau đó, lấy củ cải xay nhuyễn trộn với nước rồi đổ vào bát nhỏ. Tiếp tục xay nhuyễn rau diếp, đổ sang bát khác. Cuối cùng, trộn lẫn 2 dung dịch lại với nhau. Thoa đều lên vùng mặt bị nám, để trong khoảng 15 phút. Thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần.

Tham khảo thêm : Giá tiền trị tàn nhang | Căng da mặt bằng chỉ ở đâu

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top