• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Nissan X-Trail vượt mặt cả Mazda CX-5 và Honda CR-V

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Kết thúc tháng 3/2017, mẫu Crossover đến từ thương hiệu Nissan cũng đã đạt được doanh số cộng dồn lên tới 591 xe, vượt lên trên cả 2 đối thủ đáng gờm nhất là Mazda CX-5 và Honda CR-V.

· Cập nhật giá lexus 200t

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ hồi tháng 9/2016, Nissan X-Trail cũng đã hoàn toàn mới đã sở hữu hàng loạt với những thế mạnh như những công nghệ hiện đại, thiết kế 5 + 2, giá thành rất hợp lý, … đã hứa hẹn sẽ tạo ra được một cuộc đua tranh mới hấp dẫn hơn ở trong dòng phân khúc vốn đang được thống trị bởi Mazda CX-5 và cả Honda CR-V. Trong những tháng đầu tiên được bán ra ở thị trường, Nissan X-Trail không đạt được những doanh số như mong đợi một phần cũng bởi vì một phần khách hàng vẫn còn đang dè chừng bởi đây là một mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên trong những tháng gần đây nhất, doanh số của X-Trail đang ngày một tăng nhanh. Tháng 1/2017, doanh số của mẫu Crossover này đạt 171 xe, sang tháng 2/2017, doanh số của X-Trail tiếp tục tăng và đạt 250 xe. Và kết thúc tháng 3 vừa qua, con số đó đã tăng lên hơn gấp đôi và đạt mức 591 xe, cao nhất trong phân khúc. Ngó sang các đối thủ, Mazda CX-5 sau 2 tháng đầu năm thống lĩnh phân khúc giờ đây đã tụt xuống vị trí thứ 2 khi chỉ đạt doanh số 567 xe. Trong khi đó Honda CR-V đang cho thấy sự đi xuống khi liên tục đạt doanh số không mấy ấn tượng trong thời gian qua. Tháng 1/2017 doanh số của CR-V đạt 419 xe, tháng 2 giảm còn 92 xe và sang tháng 3 là 252 xe.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top