• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Niềng Răng Mặt Lưỡi Tốt Nhất

nguyenquan

Lính mới
Niềng răng mặt lưỡi thực hiện như thế nào?


Niềng răng mặt lưỡi là gắn khí cụ niềng răng phía bên trong mặt răng

Ưu điểm của niềng răng mặt lưỡi
So với niềng răng mặt ngoài thì niềng răng mặt lưỡi có nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Hiệu quả thẩm mỹ suốt quá trình điều trị: Dây cung được gắn ở mặt trong nên khó bị phát hiện ngay cả khi đang giao tiếp với người đối diện. Vì thế không ảnh hưởng đến công việc hay mọi sinh hoạt hằng ngày.

– Dây cung mắc cài được bảo vệ: Các khí cụ chỉnh nha được gắn ở mặt trong của răng nên hạn chế bị va chạm của mắc cài, giúp bảo vệ mắc cài chắc chắn, không bị bung, sút, tụt.

– Chi phí phù hợp không quá đắt đỏ.

– Hiệu quả điều trị cao: Các khí cụ tạo ra một lực vừa đủ tác động và dịch chuyển răng một cách nhẹ nhàng, tránh được cảm giác đau đớn cho người điều trị.

– Thời gian điều trị khoảng 18 – 36 tháng tùy vào tình trạng răng ở mỗi người. Kết quả đạt được là hàm răng đều đặn, đường nét cân xứng trên cung hàm.


Niềng răng mặt lưỡi giúp bạn khắc phục được khuyết điểm, cho hàm răng đều đẹp.

Niềng răng mặt lưỡi an toàn hiệu quả cao tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Niềng răng mặt lưỡi là một trong những kỹ thuật chỉnh nha niềng răng khá phức tạp và khó thực hiện. Vì các khí cụ được gắn ở mặt trong nên đòi hỏi và yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn sâu, tay nghề cũng như bề dày kinh nghiệm, thiết bị hỗ trợ phải hiện đại thì kết quả niềng răng mới đạt được hiệu quả cao.
Niềng răng mặt lưỡi có tốt không? Niềng răng mặt lưỡi là phương pháp chỉnh nha cho những bệnh nhân cần điều trị chỉnh hình răng nhưng vì yếu tố thẩm mỹ, không muốn bị phát hiện khi đeo mắc cài. Bộ dụng cụ niềng răng mặt lưỡi cũng giống như niềng răng truyền thống chỉ khác là được gắn ở mặt trong của hàm răng.

Niềng răng mặt lưỡi có những ưu điểm nổi bật sau:

– Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ khi mắc cài được gắn ở bên trong.

– Mắc cài được thiết kế nhỏ không ảnh hưởng đến phát âm của người dùng.

– Lực kéo nhẹ nên không gây đau nhức trong quá trình chỉnh nha.

Tuy nhiên niềng răng mặt lưỡi phức tạp hơn nhiều so với niềng răng thông thường. Việc đặt mắc cài niềng răng mặt trong của răng đã khó thì việc điều chỉnh di chuyển răng lại càng khó hơn. Hơn nữa lực kéo tác động lên răng cũng sẽ không được thuận lợi như khi chịu lực từ niềng răng gắn mắc cài ở phía trước.


Niềng răng mặt lưỡi là dùng bộ khí cụ gắn vào mặt trong của răng

Yêu cầu đối với tay nghề của bác sĩ cũng khá cao, phải có tay nghề, trình độ chuyên sâu giỏi mới có thể làm chủ khiến mắc cài hoạt động di chuyển răng theo đúng chủ ý. Nếu không bạn rất dễ gặp phải di chứng, đau nhức trong quá trình niềng răng.

Kỹ thuật niềng răng ảnh hưởng trực tiếp đến thao tác của bác sĩ suốt quá trình chỉnh nha. Từ gắn mắc cài, xiết răng tạo lực, tăng lực, thực hiện các giải pháp khắc phục khủng hoảng hay bất kỳ tình huống khẩn cấp nào, bác sĩ đều cần có sự hỗ trợ tốt nhất từ công nghệ hiện đại.

Thời gian niềng răng mặt trong cũng tương tự với các kỹ thuật niềng răng thông thường là mất từ 18 – 24 tháng.
Vậy nên niềng răng mặt lưỡi có tốt không, có mang lại hàm răng đều đẹp, kết quả như mong muốn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn thực hiện chỉnh nha.
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, với đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài, với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực nha khoa. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tối tân được nhập khẩu, chuyển giao từ các nước Châu Âu sẽ mang đến cho bạn sự an tâm hoàn toàn trong trong suốt thời gian điều trị.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top