• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Niềng răng mắc cài pha lê trong suốt là gì?

benhvienkim

Lính mới
Mắc cài pha lê trong suốt là một trong những loại mắc cài trong suốt được sử dụng theo phương pháp truyền thống (mắc cài đeo mặc ngoài, có dây cung đi qua giữa các rãnh mắc cài ở mặt trước).
Đặc điểm chung của các loại mắc cài pha lê này là có độ trong suốt cực cao, hơn hẳn so với mắc cài sứ vốn là loại mắc cài thẩm mỹ nhất trước đây. http://pacifichealthcare.blog.bbiq.jp/blog/2019/01/ning-rng-invisa-cfa0.html

Do đó, khi đeo mắc cài pha lê trên răng, người đối diện sẽ khó nhìn thấy bạn đang đeo mắc cài. Nếu có nhìn thấy thì cũng không gây ra ấn tượng khó coi mà ngược lại còn cảm thấy đẹp và lạ.

Vì thế bạn sẽ trải qua thời gian dài niềng răng với tâm lý tự tin và thoải mái hơn ngay cả khi phải giao tiếp nhiều.



Vậy, Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê Trong Suốt Là Gì?
Niềng răng bằng mắc cài pha lê là phương pháp niềng răng thay thế niềng răng bằng kim loại ở những trường hợp yêu cầu thẩm mỹ cao, bởi vì cũng cùng gắn niềng trực tiếp lên mặt ngoài của hàm răng nhưng niềng răng mắc cài pha lê cùng màu răng làm khó nhận ra đang đeo niềng.

Niềng răng mắc cài pha lê là phương pháp nắn chỉnh, sắp xếp lại những khuyết điểm của hàm răng như: răng lệch lạc, răng hô, răng móm,răng thưa…

Cần Lưu Ý Khi Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê:
Tuy nhiên, niềng răng mắc cài pha lê với vật liệu chế tạo loại mắc cài này thường có độ cứng chắc không lớn, dễ bị bể vỡ khi có lực tác động.

Vì thế, người niềng răng sẽ phải đặc biệt giữ gìn trong ăn nhai, tránh va chạm và kiêng nhiều loại thực phẩm hơn so với khi dùng mắc cài kim loại.

Bởi vậy, nên bạn là người cẩn thận và biết cách bảo vệ tốt mắc cài thì có thể yên tâm sử dụng cách niềng răng với mắc cài pha lê trong suốt này, kết quả chỉnh nha niềng răng sẽ vẫn đạt được như ý muốn chỉ cần có bác sĩ giỏi đảm trách điều trị.

Lợi Ích Của Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê:
Mắc cài bằng pha lê trong suốt giúp đạt thẩm mỹ tối đa, bạn có thể tự tin giao tiếp thoải mái.
Vật liệu pha lê làm niềng răng có độ chịu lực tốt và rất khó bị vỡ.
Phù hợp tất cả các khách hàng trong độ tuổi niềng răng.
Vì tạo ra lực di chuyển răng sinh lý nên nhẹ nhàng, êm ái không đau.

Nhược Điểm Của Niềng Răng Mắc Cài Pha Lê:
Chi phí đắt hơn so với niềng răng kim loại một chút.
Dễ bị bể vỡ khi có lực mạnh tác động đòi hỏi tính cẩn trọng ở người dùng
Thời gian điều trị cho niềng răng mắc cài pha lê: phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của từng người. Thông thường thời gian niềng răng mắc cài pha lê kéo dài từ 18 đến 24 tháng và sẽ kéo dài lâu hơn tùy vào độ khó của răng bạn. http://tamky.com.vn/members/pknhakhoakim31.2531/

Chi phí cho việc niềng răng bằng mắc cài pha lê đắt hơn so với niềng răng bằng mắc cài kim loại vì niềng răng bằng mắc cài pha lê mang tính thẩm mỹ cao và còn tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người mà chi phí khác nhau.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top