• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Niềng răng cho trẻ em ở đâu thì hiệu quả

nguyenquan

Lính mới
Những điều cần biết khi niềng răng cho trẻ em
Rất nhiều nguyên nhân cả chủ quan lẫn khách quan, dẫn đến tình trạng các bé bị hô và móm. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp ngoại hình và cả những khó khăn trong cuộc sống cho các bé. Vì vậy cần phải niềng răng cho trẻ em khi phát hiện kịp thời những khiếm khuyết răng hàm.

Vì sao phải niềng răng cho trẻ em
Nếu không niềng răng trẻ em kịp thời sẽ dấn đến tình trạng hô và móm nặng hơn khi các bé trưởng thành. Vì vậy, khi răng hàm các bé có tình trạng hô, vẩu, móm, răng mọc không đều, bị xỉa…thì phụ huynh nên đến trung tâm nha khoa uy tín để niềng răng cho trẻ em. Kịp thời điều trị, tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ của các bé khi trưởng thành.


Phụ huynh nên kịp thời giúp trẻ khắc phục những tình trạng bệnh về răng miêng cho trẻ

Ở độ tuổi nào thì nên niềng răng cho trẻ em
Theo các chuyên gia thì độ tuổi tốt nhất để niềng răng cho trẻ em là từ 7-8 tuổi đến 18 tuổi, khi biểu hiện lệch lạc răng hàm đã rõ. Khi được can thiệp kịp thời, quá trình chỉnh nha niềng răng trẻ em sẽ rút ngắn thời gian và tiết kiệm được chi phí điều trị. Còn trường hợp khớp cắn lệch lạc do cung hàm bất đối xứng, hoặc những rối loạn về khớp cắn thì nên chờ sau khi thay xong toàn bộ răng rồi hãy điều chỉnh.

Niềng răng cho trẻ em ở đâu thì hiệu quả
Niềng răng cho trẻ em kịp thời sẽ không những tạo được vẻ đẹp cho các bé, mà quan trong là giúp các bé không bị nói ngọng, nói chớt, phát âm chuẩn. Tuy nhiên, việc chọn trung tâm nha khoa là rất quan trọng, vì cơ thể của của các em còn nhỏ, rất dễ nhạy cảm. Vậy nên niềng răng cho trẻ em đòi hỏi phải được thực hiện ở trung tâm nha khoa uy tín.


Niềng răng cho trẻ em tại trung tâm nha khoa thẫm mỹ Kim Dentistry

Nha khoa Kim Hospital là địa chỉ chỉnh nha đạt chuẩn quốc tế, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh. Đội ngũ Bác sĩ, nhân viên tại nha khoa Kim Hospital cam đoan sẽ đem đến cho con bạn nu cười xinh đẹp nhất khi niềng răng cho trẻ em với quy trình chi tiết sau

Quy trình niềng răng hô tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Khi chỉnh nha, bệnh nhân buộc phải trải qua một quá trình niềng răng hô bài bản, đảm bảo tiêu chuẩn. Bởi điều này sẽ quyết định đến tốc độ di chuyển của hàm răng, độ an toàn trong quá trình điều trị, bệnh nhân có được thoải mái hay không. Dưới đây là các bước niềng răng theo quy trình chuẩn của quốc tế đang ứng dụng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn:

Bước 1: Khảo sát, phân tích, chẩn đoán nguyên nhân gây hô

Chỉnh nha niềng răng hô sẽ khắc phục được các khuyết điểm chỉ khi bác sĩ đưa ra chẩn đoán đúng về tình trạng xương ổ, xương hàm chân răng là cơ sở để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn vấn đề này sẽ được giải quyết nhờ sử dụng máy chụp phim kỹ thuật số Cone Beam CT 3D phân tích cấu trúc xương hàm chi tiết nhất.

– Nếu hô là do răng: Bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp niềng răng cho bạn, có thể theo phương pháp cổ điển là bằng mắc cài hay niềng răng invisalign.

– Nếu hô do cấu trúc xương hàm: Bác sĩ sẽ tư vấn bạn nên thực hiện phẫu thuật xương hàm chỉnh khớp cắn.

– Nếu hô vừa do răng vừa do xương hàm: Bác sĩ nha khoa sẽ hội chẩn cùng bác sỹ phẫu thuật nhằm đưa ra kế hoạch điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Bước 2: Lập phác đồ điều trị bằng phần mềm Vceph 3D

Phần mềm phân tích Vceph 3D của Mỹ là công nghệ tạo nên sự khác biệt lớn nhất của Bệnh viên Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Phác đồ điều trị được lập ra chính xác cao về tiến trình di chuyển của từng răng, trong khoảng thời gian bao lâu. Có thể xem trước được kết quả niềng răng hô như thế nào được hiển thị bằng công nghệ 3D.


Phần mềm phân tích niềng răng hô Vceph tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn giúp bạn nhìn thấy kiết quả niềng răng trước khi điều trị.

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng hô

Với mong muốn tạo sự tin tưởng của khách hàng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ cam kết về kết quả điều trị bằng hợp đồng niềng răng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng các ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng:

– Thứ nhất: Đảm bảo kết quả đúng như mong đợi, thời gian niềng răng diễn ra đúng như kế hoạch điều trị.

– Thứ hai: Suốt quá trình niềng răng, nếu bạn phải di chuyển đi xa như công tác tại các tỉnh khác trên lãnh thổ nước Việt Nam, hoặc ra nước ngoài như Mỹ, Úc, Singapore hay một nước nào trên thế giới thì với bản hợp đồng kèm theo kế hoạch điều trị tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bác sĩ tại địa điểm đó cũng sẽ tiếp tục chỉnh nha niềng răng cho bạn mà không phải bắt đầu lại.

Ký hợp đồng niềng răng hô

Bước 4: Thực hiện lấy mẫu dấu hàm và tiến hành gắn mắc cài

Trước khi gắn khí cụ chỉnh nha, bác sĩ sẽ thực hiện lấy mẫu dấu hàm, vệ sinh răng miệng kỹ càng cho bạn nhằm loại bỏ các vi khuẩn có thể gây nguy hiểm khi niềng răng hô.

Tùy vào phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn từ trước, bác sĩ sẽ tiến hành gắn khí cụ chỉnh nha, sau đó hướng dẫn tận tình cách chăm sóc răng miệng trong suốt thời gian niềng răng hô như thế nào để đạt kết quả tốt nhất.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng khi niềng răng hô

Bệnh nhân nên thực hiện thăm khám đúng lịch hẹn để bác sĩ có thể theo dõi tiến triển niềng răng hô của bạn và xử lý kịp thời khi xảy ra tình trạng như bung, sứt mắc cài. Đảm bảo điều trị đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao.

Bước 6: Kết thúc điều trị

Khi bác sĩ nhận thấy răng và xương hàm ổn định hoàn toàn sẽ cho bệnh nhân bỏ khay định hình rồi kết thúc quy trình niềng răng hô.

Trên đây là những bước cơ bản của quy trình niềng răng hô an toàn, hiệu quả theo đúng tiêu chuẩn quốc tế tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Nguồn: http://phauthuatchinhnha.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top