• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những yếu tố gây ảnh hưởng tới làn da của bạn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn có biết, các loại vitamin và khoáng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà các loại dưỡng chất này cũng góp phần không nhỏ đem đến cho bạn một làn da đẹp. Chính vì thế, khi các dưỡng chất này không được đáp ứng đầy đủ thì cơ thể của bạn sẽ lên tiếng bằng các triệu chứng khác nhau, trong đó, làn da của bạn cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Vậy các triệu chứng biểu hiện ở làn da là gì? – Cùng tìm hiểu một số triệu chứng bất thường ảnh hưởng xấu đến làn da dưới đây nhé!

>> Tắm trắng ở đâu hiệu quả


Da bị khô

Khi bạn cảm giác được làn da của mình ngày một khô đi, làn da bắt đầu có hiện tượng sần sùi và không còn mịn màng nữa, thì đó chính là báo động cho biết rằng cơ thể của bạn đang thiếu một lượng lớn

Thiếu vitamin A.

Vitamin A không chỉ tốt cho mắt, mà đối với làn da loại vitamin này còn hổ trợ điều hòa rất tốt cho sự hoạt động của các tuyến nhờn một cách hiệu quả, đem lại cho bạn một làn da tươi khỏe và đầy sức sống. Vì thế, bạn nên bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin A như : cà rốt, cà chua, trứng, bí đỏ…vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình nhé.

Triệu chứng xuất huyết da

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng làn da bị xuất huyết đó chính là một chế độ ăn uống không hợp lý dẫn đến tình trạng thiếu hụt các loại vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, nghiêm trọng hơn là sự thiếu hụt lượng vitamin C trong cơ thể không chỉ làm giảm khả năng miễn dịch mà còn làm cho làn da của bạn trở nên yếu ớt và mất sức sống.

Chính ví thế, để khắc phục tình trạng này, tốt hơn hết, bạn nên sử dụng rau và nhiều loại trái cây khác trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình.

Triệu chứng nổi mụn ở da

Đây là triệu chứng xảy ra khá phổ biến ở tuổi dậy thì hoặc do sự thay đổi của nội tiết tố bên trong của cơ thể. Nhưng bạn có biết, chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng là một trong những nguyên nhân hình thành nên mụn.

Khi cơ thể thiếu chất béo, làn da của bạn sẽ trở nên khô, bong tróc và thậm chí là hình thành những đốm mụn. Vì thế, bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo như thịt, cá, sữa, phô mai…. vào các bữa ăn hàng ngày là một cách giữ bạn giữ gìn một làn da đẹp đấy.

Chúc bạn sẽ luôn giữ cho mình một làn tươi trẻ đầy sức sống nhé!

Tham khảo thêm : Tắm trắng giá bao nhiêu | Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top