• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Những ưu thế của điện thoại Việt

  • Thread starter oxama9x
  • Ngày gửi
O

oxama9x

Guest
Những ưu thế của điện thoại Việt


Điện thoại thông minh có cấu hình mạnh nhưng mức giá lại rẻ là chiến lược chính được các thương hiệu điện thoại Việt chọn trong năm nay.


Có thể nói, 2013 là năm quan trọng đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của các thương hiệu điện thoại Việt. Thay vì những sản phẩm có cấu hình thấp như trước đây, các tên tuổi này đã cho ra mắt nhiều smartphone "khủng" hơn khi sử dụng bộ xử lý lõi tứ cùng hàng loạt kết nối cao cấp. Bên cạnh đó, mức giá rẻ cũng là một lợi thế được các hãng này tận dụng nhằm chiếm lấy lòng tin của người dùng.


Dễ dàng điểm mặt được smarphone lõi tứ hiện nay như Sky Nano của hãng Skyphone. Sử dụng bộ xử lý lõi tứ có tốc độ 1.5Ghz, ram 2GB, bộ nhớ 16GB nhưng giá chỉ dưới 5 triệu đồng.



Smartphone lõi tứ là xu hướng của điện thoại Việt

Mức giá trên được cho là khá hấp dẫn nếu đem so sánh với các sản phẩm có cùng bộ xử lý lõi tứ như Samsung Galaxy Win (7.2 triệu đồng) hay HTC One X (10 triệu đồng). Như vậy, có thể thấy những smartphone Việt mặc dù bị liệt vào hàng điện thoại giá rẻ nhưng cấu hình cũng đủ sánh ngang với những thiết bị tầm trung hoặc cao cấp đến từ các hãng danh tiếng. Theo đó, dòng sản phẩm này sẽ giúp người tiêu dùng có điều kiện sở hữu các điện thoại có cấu hình cao nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Hiểu được tâm lý tiêu dùng của người Việt

Đánh giá về ưu thế của các thương hiệu điện thoại Việt so với những tên tuổi đến từ nước ngoài, ông Đinh Hoàng Tân, giám đốc Skyphone nhận định vẫn có nhiều điểm chúng ta ngang bằng hoặc thậm chí hơn hẳn các hãng đến từ nước ngoài nếu xét về thị trường smartphone giá rẻ, các doanh nghiệp Việt đều đang tỏ ra linh động hơn so với các thương hiệu toàn cầu.

Theo ông Tân, hiện nay bên cạnh mức giá hợp lý, những chiếc điện thoại Việt ra đời đều được nghiên cứu đầy đủ sao cho gần gũi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dùng trong nước, chẳng hạn như giao diện tiếng Việt, ứng dụng miễn phí, tích hợp nhiều công nghệ độc đáo.

Bên cạnh đó, quá trình hậu mãi cũng như hỗ trợ sau bán hàng được tiến hành rất chuyên nghiệp, qua đó dần tạo được niềm tin từ khách hàng.





Mặc dù đang có một vài lợi thế ban đầu trên phân khúc smartphone giá rẻ, nhưng ông Tân chia sẻ các doanh nghiệp Việt cần thận trọng hơn trong tương lai. “Ngoài việc phải tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, cấu hình mạnh, cùng các chế độ hậu mãi tốt để tạo ra lòng tin của người tiêu dùng, thì sản phẩm cũng cần trang bị thêm nhiều kết nối cao cấp hơn nữa”.


Cùng quan điểm trên, một khách hàng cho biết: “Việc lựa chọn smartphone có cấu hình cao nhưng mức giá phù là xu hướng tất yếu. Sky Nano được trang bị chip lõi tứ, có kết nối MHL, OTG, GPS với mức bán lẻ dưới 5 triệu thực sự là một con số bất ngờ. Với những sản phẩm dạng này, người dùng như chúng tôi sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều công nghệ nổi bật với mức chi phí hợp lý nhất”.

Lấy bài bài học từ Skyphone, ông Tân cũng cho rằng, với lợi thế được người dùng trong nước ưa chuộng, các sản phẩm thương hiệu Việt sẽ dần có chỗ đứng nhất định, có thể trạnh tranh được với các sản phẩm thương hiệu quốc tế tại thị trường trong nước ở khía cạnh giá bán so với hiệu năng sử dụng thực tế.

Xem thêm về Skyphone và sản phẩm Sky Nano tại đây!


Danh sách cửa hàng bán Sky Nano tại đây!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top