• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những thói quen hàng ngày đánh bay mỡ bụng đáng ghét cho chị em

haianh62

Lính mới
Hình thành những thói quen ăn uống và sinh hoạt hợp lý theo hướng tích cực cùng với những bài tập phù hợp sẽ giúp bạn đánh bay những ngấn mỡ thừa một cách hiệu quả. CÙng tham khảo nhé.

Thắc mắc uong nuoc giam can có thực sự hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng tại nhà từ các thực phẩm chứa men tiêu hóa

Vi khuẩn Probiotics trong các thực phẩm lên men tiêu hóa sẽ làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề tiêu hóa và giữ cho vòng 2 của bạn luôn được thon gọn. Do vậy, cách giảm cân đơn giản với thực phẩm này là sử dụng chúng mỗi ngày. Sữa chua sẽ là một sản phẩm chứa men tiêu hóa giúp giảm mỡ thừa hàng đầu dành cho bạn.

Tăng cường hoạt động thể dục

Đây là cách làm giảm mỡ bụng tại nhà không thể không được nhắc đến. Quá trình vận động sẽ làm đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả và rất khoa học. Bạn có thể vận động cơ thể thông qua các bài tập aerobic, các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe. bơi lội….

Eo thon dáng đẹp với 5 bài tập yoga giam can

Với bất kỳ bài tập thể dục nào từ thư giãn, hít thở sâu…đều giúp giảm mức độ hormone cortisol trong cơ thể. Do vậy để có được một vóc dáng cân đối, không có mỡ tích tụ bạn hãy tìm đến một bài tập phù hợp và thực hiện cách làm giảm mỡ bụng tại nhà này một cách nghiêm túc.

Tiêu thụ các chất béo không no

Theo nghiên cứu các chất béo bão hòa gây ra nhiều mỡ nội tạng cho cơ thể hơn là chất béo không no chuỗi đa. Một chế độ ăn khoa học thêm nhiều chất béo lành mạnh từ các nguồn thực phẩm như hạt hướng dương, hạnh nhân, óc chó, hạt điều và cá sẽ là cách làm giảm mỡ bụng và bổ sung được các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Bác sĩ chia sẻ giảm cân bằng ccahs nào hiệu quả nhất

Ngủ đủ và đúng

Đảm bảo ngủ ít nhất 7-8 tiếng mỗi đêm để phòng tránh nguy cơ bị béo phì đồng thời cũng là cách làm giảm mỡ bụng thiết thực. Bởi thói quen ăn ngủ thiếu giờ giấc sẽ gây ra rối loạn đồng hồ sinh học, khiến cơ thể tiết ra kích thích tố cortisol làm tăng tích lũy chất béo. Do vậy nếu như muốn có một thân hình thon gọn và một làn da đẹp hãy luôn nhớ đến nguyên tắc cơ bản này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top