• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những phương pháp giúp bạn giảm tình trạng sẹo mụn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo mụn làm chị em mất tự nhiên trong giao tiếp, sử dụng những phương pháp dưới đây có thể giúp bạn giảm tình trạng sẹo mụn.

>>> Dịch vụ trị sẹo bỏng công nghệ cao uy tín

>>> Trị sẹo lõm an toàn và nhanh chóng với công nghệ cao

Gừng

Gừng có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào da bị lão hóa, làm suy yếu và ngăn chặn sự phát triển của vết sẹo. Cắt gừng tươi thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da bị thâm, sau đó đặt gừng lên vết sẹo chừng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại ba lần/ngày, sau hai tuần vết sẹo sẽ mờ dần mà làn da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn.

Nước cốt chanh

Nước cốt chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cáđể lại. Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn dùng tăm bông thấm nước chanh thoa nhẹ lên vùng da bị thâm. Để trong khoảng 15 phút rồi mới rửa lại bằng nước ấm. Chất axit nhẹ trong chanh có tác dụng giảm thâm, làm trắng da tuyệt vời mà không hề gây hại cho da bạn.

Có thể bạn quan tâm : phương pháp trị sẹo lồi an toàn bạn nên biết

Mật ong

Biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả nhất điều trị cho những vết sẹo là ứng dụng thoa mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ làm do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top