• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Những phương pháp dưỡng có thể làm hại đôi mắt bạn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Những phương pháp dưỡng mắt của bạn đã thực sự đúng và hiệu quả? Tìm hiểu và tránh những cách dưỡng có thể làm hại cho đôi mắt của bạn nhé.

Dùng nhầm sản phẩm

Kem dưỡng mắt đa dạng nhiều dòng sản phẩm và không phải loại nào cũng phù hợp với bạn. Tùy theo độ tuổi, da bạn nhờn hay khô mà có những loại kem khác nhau. Trước khi mua, hãy tham khảo thêm các nguồn xung quanh hoặc tự tìm hiểu để có một sản phẩm phù hợp.

Thoa kem ở 1 vị trí

Thường thì ở đuôi mắt dễ có nếp nhăn và được người khác để ý hơn cả nhưng không vì thế mà phái đẹp bỏ quên các vị trí khác. Sự thật là, vùng da bên trên mi mắt có tốc độ lão hóa nhanh hơn cả. Do đó, bạn cần chăm sóc tất cả các vùng da xung quanh mắt với thái độ như nhau.

Lạm dụng nhiều kem

Nếu chưa hiểu rõ về kem, khi nào cần dùng hoặc đã dùng nhưng sử dụng quá liều lượng thì bạn nên cân nhắc lại ngay. Thực tế, khi bạn dùng quá nhiều kem, không những sản phẩm khó có thể phát huy hết tác dụng mà còn tích tụ, gây ra những chấm xấu xí trên khuôn mặt

Mạnh tay cọ mắt

Nhiều phụ nữ có thói quen xát mạnh và tát nhẹ vào vùng gần mắt để kem đạt hiệu quả cao. Nhưng chị em chưa hiểu rằng, dùng kem dưỡng da vùng mắt cần phải nhẹ nhàng. Nếu tự nhiên xuất hiện những vết mẩn, bị ngứa hay dị ứng đừng vội đổ lỗi cho sản phẩm mà hãy nghĩ đến cách bạn sử dụng kem.

Tìm hiểu thêm : cách bôi kem dưỡng mắt tốt nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top