• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những nguyên tắc thiết kế quán Cafe sân vườn đẹp theo phong cách mới nhất 2016

tkquancafe

Lính mới
Chia sẻ những nguyên tắc thiết kế quán Cafe sân vườn đẹp theo phong cách mới nhất 2016.

Bạn đang có ý định kinh doanh cafe sân vườn nhưng lại gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng thiết kế kiến trúc cũng như không biết lựa chọn đồ nội thất như thế nào cho thích hợp? Bạn muốn làm mới không gian quán cafe sân vườn của mình để thu hút du khách hơn? cả thảy những câu hỏi trên của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng khám phá để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1. Xác định không gian thiết kế quán cafe sân vườn đẹp

Thường nhật cafe sân vườn đòi hỏi những không gian có diện tích lớn. Tuy nhiên, nếu vị trí đặt quán của bạn chỉ hạn hẹp trong một không gian nhỏ thì bạn có thể linh hoạt đổi thay một vài chi tiết sẽ làm không gian quán trở nên đẹp hơn. Cho nên, đừng băn khoăn diện tích quán của bạn quá lớn hay quá nhỏ. Khi đã xác định được không gian cho quán Cafe của mình, hãy tìm đến các kiến trúc sư để được tham mưu thiết kế quán cafe sao cho thích hợp nhé.

2. Thiết kế không gian "xanh" cho sân vườn

Đã nói đến quán Cafe sân vườn cũng tức thị bạn nên tận dụng yếu tố không gian xanh bằng cách tìm tòi, học hỏi và biết cách bố trí các loại cây cảnh phù hợp cho không gian quán Cafe. Hãy tô điểm cho quán Cafe của mình bằng những loại cây mang đến sự thoáng mát và thẩm mỹ. Có như vậy thì quán cafe của bạn mới cuốn hút được du khách.

3. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp

Cafe sân vườn cần có những món đồ nội thất gắn liền với thiên nhiên như ghế mây, những bộ bàn ghế xinh xắn, hay cách bài trí một vài chậu cây kiểng ở đâu đó trong quán sẽ góp phần làm toàn bộ không gian trở thành hài hòa với thiên nhiên hơn. Ngoài ra, khi thiết kế nội thất quán Cafe, bạn cần nhấn mạnh vào sự kết nối với tự nhiên bởi phong cách chính cần được diễn đạt ở đây chính là Cafe sân vườn do đó, điều này cần được tận dụng triệt để.

4. Thể hiện sự đơn giản, thân thiện và ấm cúng

Một góc nhỏ của Cafe sân vườn sẽ giúp bạn quên đi những muộn phiền trong cuộc sống, hướng về thiên nhiên cây cỏ. Bởi thế hãy biểu thị sự thân thiện và ấm cúng đối với khách hàng để níu chân họ thường xuyên đến với quán cafe của mình. Để làm được điều đó thì khi thiết kế quán Cafe bạn cần tụ họp vào sự đơn giản, gần gũi nhưng cũng không làm mất đi nét tinh tế và thẩm mỹ chung của quán.



Hy vọng rằng với những lời khuyên trên đây, chúng tôi đã phần nào giúp bạn biết cách thiết kế quán Cafe sân vườn phù hợp với kinh tế cũng như không gian mà mình có rồi. Nếu bạn muốn tư vấn thiết kế quán Cafe theo phong cách sân vườn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.
Chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!

Vậy hãy để KHÔNG GIAN VIỆT giúp bạn hoàn thành công việc quan yếu này.

_KGV giúp bạn hoàn thành ý tưởng của bạn thành công trình thực tiễn.

_Giúp bạn không mắc phải những nảy sinh không hợp lý.

_Đến với KGV bạnsẽ không phải ký một hiệp ước kinh tế nào trước khi bạn đồng ý về phương án thiết kế 3D Concept Kiến trúc công trình.

_Giúpkhách hàng tiết kiệm >20% tổng giá trị công trình.

_Tiết kiệm được thêm 10% khi sử dụng những dịch vụ phụ trợ khác bằng những nhà thầu phụ uy tín của chúng tôi cung cấp.

Ở năm 2016 này, Không Gian Việt có chương trìnhưu đãi nào với khách hàng thiết kế hay thi công không?

-Hiện tại trong năm 2016, với chiến lược mở mang qui mô công ty và chào mời những Khách hàng mới, Ban lãnh đạo của KGV đã hợp nhất và đưa ra các chính sách ưu đãi với khách hàng như sau:

_Với 20 khách hàng trước hết ký hợp đồng thiết kế trước tháng 10/2016 , KGV sẽ ưu đãigiảm đến 80% phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công tại KGV.

_Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền lại đến 100% phí thiết kế nếu KH cảm thấy không bằng lòng với trình độ tham mưu của các KTSư tại KGV (với lý do chính đáng)

---------------------------------------------------------------------

VP tư vấn: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline:0988 363 967 – KTS.Phong

Email: khonggianviet2005@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top