• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Những ngày ít ỏi của Hồ Tuấn Tài vui vẻ bên gia đình

HMO

Administrator
Staff member
Về xã Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên, không quá khó để chúng tôi tìm đến nhà tiền đạo tuyển thủ U.19 Việt Nam Hồ Tuấn Tài, một ngôi nhà sạch sẽ, khang trang nằm cuối xóm 3 nơi gia đình anh đang sinh sống.


Tuấn Tài hạnh phúc bên mẹ và chị gái trong kỳ nghỉ
Dọc đường đi, khi chúng tôi dừng hỏi nhà Tài, người dân ở đây nhiệt tình chỉ dẫn: “Cứ đi đến gần nhà văn hóa, chạy thẳng hết tuyến đường phụ ngôi nhà cuối đường là nhà Tài”.

Chúng tôi đến thăm nhà Tài vào một chiều cuối tháng 10, lúc này cô Trần Thị Thủy (Sinh năm 1970, mẹ của Tuấn Tài) sau khi bán hàng tại chợ phiên buổi sáng đang lúi húi bên luống rau bên vườn nhà. Tiếp chúng tôi, cô Thủy chia sẻ: “Đến hôm nay niềm vui con về vẫn còn lâng lâng các cháu ạ”.

Nghe tin Tuấn Tài được nghỉ vài ngày, cô Thủy vui mừng khôn xiết. Biết con rất nhớ nhà, nhớ món ăn mẹ nấu, lại lâu ngày mới được về nhà, cô Thủy tự tay chuẩn bị thật nhiều món ngon để đợi con về.

Căn phòng nhỏ của “cậu ấm” được cô Thủy sắp xếp gọn gàng, chăn gối thơm tho, sạch sẽ. Một ngày sau khi Tài được về nghỉ phép, cô Thủy đã tổ chức bữa tiệc nhỏ với 4 mâm cơm mời bà con làng xóm và bạn bè của anh đến chung vui.


Hồ Tuấn Tài trong ngôi nhà nhỏ của gia đình
Cô Thủy nói: “Bữa cơm này vừa là mừng Tài về thăm nhà hơn nữa là để cảm ơn bà con lối xóm, cũng như bạn bè suốt thời gian qua đã luôn quan tâm đến Tài.

Mỗi trận bóng có cháu tham gia cả xóm rạo rực chờ mong. Già trẻ, gái trai ai nấy bận bịu đến mấy ngày có bóng cũng tập trung đến sân nhà tôi để cùng xem cháu đá”.

Cô Thủy còn cho biết thêm: “Nhà hiện tại chỉ có tôi và chị gái Tài. Bố tài xấu số đã qua đời sau con bạo bệnh. Những ngày con về niềm vui lớn nhất là nhìn con trưởng thành hơn.

Qua đây tôi cũng xin cảm ơn các thầy trong ban huấn luyện cũng như các đồng đội và người hâm mộ đã quan tâm, chia sẻ cùng Tài suốt thời gian qua, giúp tài vượt qua được cú sốc tinh thần khi bố qua đời.”


Cô Thủy (mẹ Tuấn Tài) trao đổi với phóng viên
Vài người hàng xóm có mặt tại đây cũng cho biết: “Mỗi trận bóng có cháu tài tham gia, chúng tôi đều tập trung hết về nhà chị Thủy để xem, chỉ ấm nước chè, đĩa bánh kẹo đơn giản nhưng vui lắm. Chúng tôi muốn Tài biết cả xóm 3 này và cả xã Hưng Tiến luôn luôn tin tưởng và đặt nhiều hi vọng vào Tài.”

Gần cuối câu chuyện, khi chúng tôi gần ra về, cô Thủy dẫn chúng tôi đến chỗ treo các bằng khen và trưng bày các huy chương của con trai mình.

Cô Thủy chia sẻ: “Cô rất tự hào về Tuấn Tài. Chỉ mong Tài sẽ cố gắng hết mình và không để mắc phải những sai phạm đáng tiếc. Nhưng những thành quả con đạt được mới chỉ là bước đầu của sự nghiệp. Gia đình cũng như Tuấn Tài mong rằng ngoài những giờ tập luyện Tài sẽ được học thêm đại học để trau dồi thêm vốn kiến thức. Gia đình cũng rất mong truyền thông đừng quá tâng bốc cháu Tài để tránh những áp lực về tinh thần cho Tài.


Một góc bộ sưu tập thành tích của Tuấn Tài

Những ngày nghỉ vừa qua thực sự rất ý nghĩa với gia đình, mặc dù chưa hết số ngày được nghỉ nhưng Tài vẫn xin phép mẹ xuống sớm hơn lịch hẹn 1 ngày để tập luyện như thế nghĩa là Tài rất quan tâm đến công việc. Cô phần nào yên tâm hơn về con mình”.

Những ngày nghỉ ngắn ngủi của Tuấn Tài đã kết thúc. Trước mắt anh là mùa giải V-League 2015 đầy thách thức sau khi được HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa lên đội một, động thái cuối cùng của ông trước khi chia tay CLB SLNA.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top