• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những món ăn giúp điều trị ưng ý chứng không xuất tinh

khuongtrungkt

Thành Viên Quen Thuộc
Không xuất tinh khi giao cấu không chỉ làm nam giới mất đi hưng phấn và khoái cảm mà còn là một trong những căn do gây ra chứng vô sinh. Vì vậy, bạn nên đi thăm khám để có biện pháp điều trị thích hợp cũng như trau dồi thêm các cách giúp hỗ trợ điều trị chứng không xuất tinh hiệu quả.
nguyên cớ dẫn đến không xuất tinh ở nam giới
Cách phòng tránh không xuất tinh ở nam giới
Theo y học hiện đại thì chứng không xuất tinh phần lớn do rối loạn thần kinh trung ương và một số căn nguyên ảnh hưởng đến thận tạng, âm dương, khí huyết của các tạng phủ trong cơ thể. Vì vậy, ngoài việc điều trị thăm khám để có phác đồ điều trị ưng ý thì nam giới cũng nên quan tâm đến những món ăn giúp hỗ trợ điều trị chứng không xuất tinh dưới đây:
1. Cháo đậu đỏ
Cháo đậu đỏ rất có ích giúp khắc phục tình trạng không xuất tinh
Đối với trường hợp bệnh nhẹ, thì cháo đậu đỏ rất hữu dụng giúp khắc phục tình trạng không xuất được tinh. Bạn chỉ cần lấy đậu đỏ nhỏ hạt 30g, gạo tẻ 30g, đường trắng lượng yêu thích. Đầu tiên, nấu chín đậu đỏ và cho gạo vào cùng nấu đến khi gạo chín nhừ. Sau đó, thêm chút đường cho đủ ngọt là được, bạn có thể ăn vào lúc sáng sớm thay bữa dằn bụng.
2. Móng giò hầm
Móng giò hầm, đầy dinh dưỡng sẽ có tác dụng dưỡng huyết và thông tinh quan, giúp hỗ trợ điều trị rất hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 4 cái móng giò lợn và 50g lá. Móng giò lợn đem rửa sạch, chẻ nhỏ, cho vào nồi, thêm nước, hành và mắm muối, đun sôi, giữ nhỏ lửa cho đến khi chín nhừ là được.
3. Cháo thịt dê
Món cháo thịt dê vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng
Đối với cháo thịt dê bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau: 100g thịt dê, 50g gạo tẻ. Cách thực hiện, Đầu tiên, thịt dê đem rửa sạch, thái thành miếng nhỏ, xay nhuyễn hoặc có thể băm nhỏ. Gạo vo sạch, cho vào nồi thêm nước, nấu đến khi cháo chín một nửa, cho thịt dê vào trộn đều, nấu tiếp cho đến khi cháo chín hẳn.
4. Chim sẻ hầm
Những món ăn giúp hỗ trợ điều trị chứng không xuất tinh 3
Chim sẻ hầm cũng là món ăn giúp hỗ trợ điều trị chứng không xuất tinh rất hiệu quả
Chim sẻ hầm cũng là món ăn rất lôi cuốn giúp hỗ trợ điều trị chứng không xuất tinh. Món này, bạn có thể dùng làm thức ăn trong cơm. Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Đầu tiên, bạn chuẩn bị 3 – 4 con chim sẻ, một ít hồi hương, gừng, hành, muối… sao cho yêu thích. Chim sẻ làm sạch lông, bỏ ruột, cho vào nồi hầm nhừ cùng với các thứ gia vị trên.
Những món ăn trên đều là những món ăn giúp hỗ trợ điều trị tương cách chữa bệnh nấm bao quy đầuđối hiệu quả với chứng không xuất tinh. Ngoài ra, nếu bạn có những khó khăn hay thắc mắc liên quan đến chứng không xuất tinh thì vui tươi gọi điện hoặc trực tiếp tới Phòng khám da khoa Khương Trung để được các chuyên gia nam khoa tham vấn, thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top