• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn trứng cá xuất hiện trên mặt sẽ không còn là vấn đề làm bạn phải lo ngại nữa, bài viết này chúng tôi chia sẻ tới bạn phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả đem lại cho bạn làn da mịn màng tự nhiên.

>>> Nhung cach tri mun tot nhat mà bạn nên biết

Bột yến mạch và mật ong

Bột yến mạch một nguyên liệu quen thuộc, nó có công dụng như một cách tẩy tế bào chết tự nhiên, loại bỏ da chết và bụi bẩn. Nó giúp hấp thụ dầu dư thừa và làm giãn nở các lỗ chân lông giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Khi kết hợp với sữa chua sẽ đem tới cho bạn một cách chăm sóc da nhờ và mụn hiệu quả.

Tìm hiểu thêm : cách loại kem trị mụn hiệu quả nhanh chóng

Cách thực hiện:

– Bạn Lấy 2 thìa sữa chua, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong và 4 thìa bột yến mạch. Sau đó trộn thật đều, khi đã có hỗn hợp bạn dùng nó đắp lên mặt chú ý tới những nơi nhiều mụn trứng cá. Giữ nguyên mặt nạ này 15-20 phút sau đó thì bạn rửa mặt cho sạch.

– Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng 2 thìa bột yến mạch trộn với nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó đắp lên mặt và để trong 10 phút để tẩy tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen.

Có thể bạn quan tâm : nhung phuong phap tri mun hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top