• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những mẹo trang điểm bỏ túi đơn giản cần biết

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Trang điểm là việc làm cần thiết của rất nhiều bạn gái mỗi khi ra đường nhưng nó cũng chiếm khá nhiều thời gian của các bạn. Để cho việc trang điểm được nhanh và tiết kiệm được nhiều thời gian của bạn thì việc nắm được những mẹo nhỏ trang điểm này là rất cần thiết

1. Cách trang điểm mắt một mí, mắt bụp, hai mắt xa nhau

- Mắt một mí: Nếu mắt có mí lót, các bạn gắn mí giả để nhấn đường mí rõ nét. Với mắt hoàn toàn không có mí, các bạn nên trang điểm theo kiểu highlight: sáng trên mí mắt và sẫm trên bầu mắt.

- Mắt bụp: Làm tương tự như mắt một mí. Tuy nhiên, các bạn nên sử dụng màu hơi sậm (xám, nâu, tím than…) để tạo độ sâu cho đôi mắt.

- Hai mắt xa nhau: Không nên vẽ mắt nước kéo dài, đuôi mắt đậm. Ngược lại, cần chú ý nhấn đậm phần đuôi mắt.

>>> chì kẻ mắt hãng nào tốt nhất

2. Trang điểm mũi hếch

Sau khi hoàn tất phần nền, các bạn nên phủ phần mũi bằng phấn phủ màu nâu nhạt. Sau đó, dùng cọ chấm phấn nâu vẽ hai sóng mũi. Cuối cùng, phủ phấn màu da cho tự nhiên.

3. Da tai tái, xanh xanh

Loại da này khó chọn loại kem nền phù hợp. Tốt nhất là các bạn nên chọn kem lót có ánh tím. Không nên trang điểm bằng những tông màu như xám, bạc, hồng bạc… Về phấn má, nên chọn hồng nâu.

4. Vẽ lông mày theo khuôn mặt

- Mặt dài: Vẽ lông mày ngang.

- Mặt tròn: Vẽ lông mày hình lưỡi mác.

- Mặt góc cạnh: Vẽ lông mày hình vòng cung.

5. Cách thoa phấn má hồng theo khuôn mặt

- Mặt dài: Đánh má hồng theo chiều ngang.

- Mặt tròn: Thoa má hồng xéo về thái dương.

- Mặt góc cạnh: Phủ má hồng theo hình tam giác vuông.

- Mặt trái xoan: Thoa má hồng theo hình tròn.

6. Tiến trình thực hiện lớp nền

- Dùng bông gòn thấm nước hoa hồng vỗ đều lên mặt làm sạch da, khít lỗ chân lông.

- Thoa kem lót làm sáng da.

- Dùng kem che khuyết chấm lên vết nâu, vùng sậm màu.

- Phủ phấn hợp màu da.

7. Che nếp nhăn, rãnh nhỏ li ti

Trước khi trang điểm, các bạn nên thoa kem dưỡng làm mềm da. Chú ý không phủ phấn quá dày. Giải pháp tốt nhất cho da nhăn là trang điểm càng mỏng càng tốt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top