• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những mẹo chăm sóc tay tốt nhất cho bạn

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Những mẹo chăm sóc dưới đây sẽ giúp bạn luôn sở hữu đôi bàn tay mềm mịn

Rửa tay với giấm: Rất nhiều phụ nữ có thói quen không mang bao tay khi làm việc nhà sẽ khiến tình trạng làn da tay của bạn trở nên tồi tệ hơn. Những lúc như thế, bạn chỉ cần rửa lại tay với giấm ngay sau đó, làn da bạn sẽ lập tức trở lại như bình thường.

Dưỡng ẩm cho da tay: Bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm trên một cách dễ dàng, và hãy mang chúng theo bên mình để có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Các sản phẩm, kem duong da tay kho dành cho bạn.

Tẩy tế bào chết cho da bằng bột nở: Khi vừa rửa tay xong, bạn đừng nên lau khô hoàn toàn tay, hãy để lại một ít nước trên tay mình. Sau đó dùng bột nở nhẹ nhàng chà xát da tay theo chiều vòng tròn từ 5 - 10 phút. Chắc chắn làn da tay bạn sẽ như được "hồi sinh" với vẻ trắng sáng, mềm mại nhất.

Rửa tay với nước chanh: Để cải thiện làn da tay khô ráp, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào nước lọc, sau đó tiến hành rửa tay như thông thường. Vitamin C trong chanh không chỉ giúp da bạn sáng màu hơn, móng tay trắng hơn mà còn là một liệu pháp dưỡng ẩm tuyệt vời.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top