• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những mẫu tủ bếp có màu sắc thu hút mà bạn không thể bỏ qua

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
các mẫu tu bep với các trường phái xếp đặt và hình thức khác nhau ngày càng có mặt nhiều trên thị trường. Song song với hình thức thì gam màu cũng được toàn bộ người thiết kế quan tâm.
Sau đây Trang tri noi that xin gửi đến quý vị bộ sưu tập những mẫu tủ nhà bếp có tông màu đẹp mắt và xếp đặt cân bằng, được xem sẽ là những màu sơn tủ gian bếp tiêu biểu và dự đoán sẽ có nhiều người lựa tậu dùng trong năm 2016 này.
Màu trắng



Được biết đến như một bảng màu của các vị phù thủy, màu trắng giúp diện tích thêm sáng sủa và sạch sẽ để những bữa cơm tổ ấm thêm đầm ấm và quây quần. Ngoài ra màu trắng còn khiến cho nội thất nha bep như được nới rộng ra thêm gấp nhiều lần, vì vậy những mẫu tủ khu làm bếp màu trắng sẽ siêu hứng thú với ngôi nhà có khu vực vừa và nhỏ.

Màu đỏ



Người phương Đông đặc trưng tập trung bảng màu đỏ vì theo họ bảng màu này sẽ mang lại sự may mắn và tài lộc cho chủ nhân cũng như những người thân trong nhà. Lựa mua một chiếc tủ phòng bếp màu đỏ, được sơn theo quy trình công nghệ cách tân bền bỉ sẽ khiến tổ ấm bạn cả năm sung túc và vui vẻ trong cả năm.

Màu gỗ nguyên từ cây



cuôc đời càng tiên tiến thì các khoảnh khắc con người muốn tìm về với thiên nhiên càng nhiều, do đó vật liệu tự nhiên và đặc trưng là tủ khu bếp gỗ tự nhiên càng được nhiều người ưa chuộng. cộng với gam màu ấm áp kết hợp với hình dáng tủ khu vực nấu nướng cao sẽ mang đến cho bạn một gu thẩm mỹ tô điểm nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần đẳng cấp.

Màu nâm trầm



Thoát ra từ các tông màu tươi mới và trẻ trung một số tổ ấm lại muốn mua cho mình những mẫu tủ nhà bếp màu nâu hay đen huyền bí. bảng màu này sẽ sẽ giúp khu bếp luôn trang trọng mà lại dễ dàng dọn dẹp, vết bẩn sẽ rất khó nhìn thấy lúc tận dụng những tông màu này.

Trong khoảng trống nấu nướng chiếc tủ nơi nấu ăn luôn đóng vai trò rất nhu yếu nên ngoài các dòng tủ nhà bếp bằng gỗ nguyên từ cây còn có các mẫu tủ nơi nấu nướng công ngiệp với nhiều kiến trúc khác nhau như hình chữ I, chữ U, chữ L với bảng màu đẹp chắc chắn sẽ chinh phục được đa phần đa số người nhắc cả các bà nội trợ khó tính .
 

Ads HMO

Ads HMO

Top