• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những mẫu nón kết nổi bật nhất hè năm nay

MiMiMi

Lính mới
Sự hồi sinh của nón kết
Sau khi bị lãng quên trong một thời gian dài, bị đắm bởi mũ, và nón snapback, năm 2016 sẽ đánh dấu sự trở lại của nón kết cổ điển. Nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, như Rihanna, Kendall Jenner, Cara Delevingne, Gigi Hadid, đang tích cực quảng bá chiếc mũ này đến phòng tập thể dục và phong cách đường phố.
Nếu các ngôi sao là những người đã truyền cảm hứng cho sự trở lại của nón kết, đã biến nó thành một xu hướng mới. Lang thang quanh các tạp chí thời trang hoặc các diễn đàn sẽ tìm thấy những cách phối đồ cực kỳ đẹp và nam tính với nón kết nam hàng hiệu.



Những mẫu nón kết nam mới nhất
Kiểu dáng nón kết là duy nhất và chỉ có 1 kiểu, vì vậy sự phong phú của nó tập trung vào vật liệu và màu sắc. Được làm từ da bò, da lộn, mỗi chiếc có nón kết mang lại một cái nhìn khác. Đối với chiếc mũ nổi bật và nổi bật của công ty thường in, thêu biểu tượng thương hiệu hay khẩu hiệu ngắn gọn, cá tính như: To love is to die a little in the heart,.....

Cách phối đồ với mũ lưỡi trai



Nón kết là một phụ kiện thời trang, với một thiết kế đơn giản, mạnh mẽ, mũ thường kết hợp với trang phục thể thao năng động hoặc kết hợp với thời trang tối giản. Áo phông, quần jean, quần short, giày thể thao, áo khoác, áo jacket denim, ...

Giới trẻ Việt và mũ lưỡi trai
Bước vào thế giới thời trang, nhiều thanh niên Việt Nam đã nhanh chóng cập nhật xu hướng mới của mình bằng cách kết hợp rất cá tính. Không chỉ vậy, nón kết cũng là một phụ kiện rất hữu ích cho chuyến đi và dã ngoại.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top