• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những lưu ý với người sử dụng van cổng lần đầu.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
van cổng ty chìm lắp chụp là thiết bị có thể nói là thân quen với dân công trình, tuy nhiên đôi khi con người thường bỏ qua những lưu ý nhỏ khiến cho van bị giảm tuổi thọ. Sau đây là một số lưu ý khi dùng van cổng:



Khi van cổng được mở, những chuyển động đầu tiên của cửa van sẽ tạo ra giảm lực tác dụng lên hai cổng. điều này dễ dẫn tới việc biến dạng cửa van, thân van và có thể làm hỏng van.

Với cấu tạo ở cổng van, được ghép nối bởi nhiều thành phần nên chúng thường bị trục trặc nếu như các tạp chất bị tắc kẹt hay lắng đọng trong đó. Nên với van cửa người ta thường dùng trong các đường ống có độ sạch cao, hoặc người ta lắp lọc y"traniner " vào để giúp đường ống được sạch hơn.

Đó là một số lưu ý. Nếu bạn còn gì thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi – Công ty BỐN PHÁT là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị, phụ kiện ngành nước nên chúng tôi có thể nói là am hiểu về các lĩnh vực trong ngành này.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BỐN PHÁT- BON PHAT.,.JSC-

Head office: Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - HN

Tel: 0936 327 625 / 0915 023 128

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com / hoangviet4p@gmail.com

Website:4phat.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top