• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những lời khuyên khi thực hiện tẩy da chết

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tẩy da chết đã trở thành một trong những quy trình không thể thiếu trong quá trình làm đẹp. Khi thực hiện tẩy tế bào chết cho mình bạn cũng nên chú ý và trang bị cho mình những kiến thức sau nhé

Bạn chỉ nên thực hiện cách tẩy tế bào chết toàn thân từ 1-2 tuần / lần. Thời gian tốt nhất để tẩy da chết nên là buổi tối trước khi đi ngủ, tuyệt đối tránh tẩy da chết xong đi ra ngoài nắng nhé, như vậy khiến da bạn bắt nắng cực nhanh và khiến da bị tổn thương.

Tùy từng loại da mà bạn sẽ lựa chọn những cách tẩy da chết khác nhau. Nếu là da khô thì nên tẩy da chết 2-3 tuần/ lần, với da quá nhạy cảm thì bạn nên lựa chọn các phương pháp tẩy da chết bằng các nguyên liệu tự nhiên thay vì mua những loại kem tẩy da chết bán sẵn trên thị trường.

Sau khi tẩy da chết nên bôi 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm hoặc dưỡng trắng thật tốt để da có thể hấp thụ dưỡng chất tốt nhất, cải thiện tình trạng lão hóa da, đen da.

Cách 1 :

Trộn 1/2 chén cám gạo + 1 hộp sữa tươi ko đường + mật ong (dầu olive)

Bảo quản trong hộp kín đặt tại ngăn mát tủ lạnh. Khi nào dùng thì chiết 1 ít ra chén nhỏ và tắm (hoặc đắp mặt). Lưu ý bạn có thể làm cho một tuần, không nên làm quá nhiều.

Bạn có thể thêm chanh và mật ong vào hỗn hợp này để tăng độ mịn màng và làm trắng cho làn da.

Đường

Là một trong những chất tẩy tế bào chết tuyệt vời, nó nhẹ nhàng làm tróc đi các tế bào da chết để lộ ra lớp da siêu mềm, rạng rỡ bên dưới. Bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng các sản phẩm tẩy tế bào chết tự nhiên làm từ đường hoặc dùng đường mía tại nhà.

Trộn 1 phần mía đường trắng với 1 phần glycerin hoặc dầu khác, bạn có thể thêm một ít gel lô hội cho da mềm và chữa lành các tì vết nhẹ trên da

Bạn trộn đều hỗn hợp, lấy một chút ra tay và massage nhẹ nhàng lên da theo hướng chuyển động tròn rồi rửa sạch sau 5 phút. Thêm nữa, bạn cũng có thể sử dụng đường để tẩy da chết toàn thân.

Chúc các chị em luôn thành công với những cách chăm sóc da đơn giản và hiệu quả trên nhé.

Xem thêm tẩy da chết ở mặt tại nhà tốt nhất
 

Ads HMO

Ads HMO

Top