• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Những hóa chất trong vệ sinh công nghiệp chuyên dụng

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Hóa chất dùng trong vệ sinh công nghiệp chuyên dụng tẩy rửa làm sạch mọi vết bẩn một cách nhanh chóng nhất

Hóa chất vệ sinh công nghiệp chuyên dụng tẩy rửa làm sạch mọi vết bẩn một cách nhanh chóng nhất. Muốn làm sạch nhanh chóng và an oàn ở mọi ngóc ngách, nhà ở, văn phòng công ty hay các cơ sở hạ tầng nhà xưởng đang xây sửa và bảo trì thì hóa chất tẩy rửa vệ sinh công nghiệp sẽ không thể thiếu được trong nơi làm vệ sinh nói chung và với 1 công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói riêng. Tuy nhiên các hóa chất tẩy rửa nếu bạn không chọn lựa cẩn thận có thể sẽ biến thành thứ gây hại cho nơi làm vệ sinh đặc biệt là sức khỏe của con người. Thấu hiểu được tầm quan trọng này thì công ty vệ sinh Suluck là nhà phân phối máy móc, dụng cụ và hóa chất vệ sinh công nghiệp tốt nhất Việt Nam. Toàn bộ các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu trực tiếp tại Malaisia, úc, Thailand, đức và Mỹ. Chúng tôi xin cung cấp các thông tin cần biết về hóa chất vệ sinh công nghiệp để mọi khách hàng tham khảo kỹ trước khi quyết định sử dụng những hóa chất nào sẽ phù hợp với nhu cầu và có được những lựa chon hiệu quả nhất.


1: Hoá chất làm sạch đa năng hay chất tẩy rửa đa năng được sử dụng một cách phổ biến cho hiệu quả làm sạch đối với các nơi cần làm sạch như bề mặt sàn tường, đồ dùng có dính bẩn... Ngoài ra có thể sử dụng như nước rửa tay.hóa chất tẩy rửa đa năng rất tiện ích. Cần một lượng nhỏ là có thể sử dụng làm sạch cho 1 khối lượng lớn để tẩy sạch các vết bẩn mà không làm hư hại được bề mặt mà được bảo dưỡng. Mỗi đối tượng làm sạch sẽ có tỷ lệ pha nhất định.


2: Hoá chất tẩy dầu mỡ hay chất béo được sử dụng để làm sạch khu vực có thực phẩm và chế biến đồ ăn, các thiết bị nhà bếp hay các nhà máy sản xuất thực phẩm. Nó còn có thể được sử dụng trong ứng dụng thương mại và vệ sinh công nghiệp như nhà máy, xưởng sản xuất, trung tâm mua sắm và khu vực công cộng

3: Hoá chất tẩy gỉ và cặn là hợp chất có hoạt tính bề mặt, axit và chất chống ăn mòn hiệu quả trong việc để làm sạch các vết bẩn mốc do bị oxi hóa, han rỉ vết bẩn nhẹ do dầu mỡ dính trên sàn bê tông, sàn gạch men. Nó cũng có thể được sử dụng để làm sạch và làm sáng nhôm, inox với tỷ lệ chuẩn. nó cũng giải thích được làm vệ sinh công nghiệp cần những gì đây có nhiều cái bạn cần chuẩn bị.

Nguồn : Tổng hợp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top