• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hồ Cốc, Long Hải

trongnghia11

Lính mới
Nằm cách xa thành phố Hồ Chí Minh, có một nơi được nhiều người gọi là “Đà Lạt thứ hai”, đó là địa diểm du lịch Hồ Cốc, Long Hải thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây từ nhiều năm nay đã trở thành điểm đến lý tưởng dành cho việc chụp ảnh cưới của những cặp đôi đang trong thời gian chuẩn bị kết hôn.


Một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hồ Cốc, Long Hải


Rừng Tràm

Điều đặc biệt ở Hồ Cốc, Long Hải mà chúng ta hiếm gặp khi đến các địa điểm chụp ảnh cưới khác đó là ngoài sở hữu biển xanh, bãi cát dài, các mỏm đá tự nhiên… Hồ Cốc còn bao bọc bởi những cánh rừng tràm nguyên sinh nằm sát bên bờ biển. Dọc theo đường bờ biển hình vòng cung, thiên nhiên trao tặng cho Hồ Cốc là những tán rừng tràm xanh mướt, hoang sơ. Có thể nói khung cảnh nên thơ trữ tình của nơi này sẽ là một phông nền hoàn hảo cho cuốn album cưới cho các cặp đôi!




Chụp ảnh cưới trên biển đêm ở Hồ Cốc


Nếu hai bạn đủ lãng mạng thì khi trời vào đêm, hãy hòa cùng với sự yên tĩnh vốn có của Hồ Cốc bằng việc chụp ảnh cưới bên đống lửa sát bờ biển, cùng với ly rượu vang và vài món nhắm từ chợ hải sản địa phương. Để chụp trên biển đêm tốt nhất, bạn nên bàn bạc trước với studio để họ chuẩn bị sẵn một ít đạo cụ trên xe. Với ánh lửa bập bùng trên bãi biển chắc chắn sẽ là kỷ niệm lãng mạng, khó quên cho bức ảnh cưới mà bạn mong chờ.Với ánh lửa bập bùng trên bãi biển chắc chắn sẽ là kỷ niệm lãng mạng, không bao giờ quên cho bức ảnh cưới mà bạn mong chờ.



Hải sản phong phú tại chợ đêm Phước Hải.

Sweet Love Studio thường tư vấn Cô Dâu Chú Rể chọn gói chụp 02 ngày 01 đêm, xuất phát từ TP.HCM vào chiều thứ 6 (hoặc thứ 7) đến Hồ Cốc vào tầm 7-8h tối, ghé chợ Phước Hải ăn hải sản và nhận phòng nghỉ ngơi tại nhà nghỉ Phương Tú (500,000 VNĐ/phòng/đêm) hoặc Vên Vên (700,000 VNĐ/phòng/đêm) hoặc đưa Cô Dâu Chú Rể về nghỉ tại một resort nào đó, rồi ê-kip sẽ nghỉ tại một trong hai địa điểm trên. Ê-kip sẽ bắt đầu công việc vào lúc 4h sáng để trang điểm và chụp ảnh bình minh, sau đó ăn sáng tại chợ Phước Hải và tiếp tục chụp hình đến trưa. Trưa sẽ ghé quán cơm 54D để ăn các món bình dân (khoảng 100.000 VNĐ/người) sau đó chụp hình dọc theo bờ biển đến chiều tối. Trên đường về tất cả cùng ghé bánh canh Long Hương, hoặc bánh hỏi An Nhất để lót dạ trước. Chọn gói chụp 02 ngày 01 đêm thì sẽ giúp Cô Dâu Chú Rể giữ gìn sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái cho buổi chụp hơn là gói chụp đi về trong ngày (thường xuất phát từ lúc 4 giờ sáng và về đến TP.HCM lúc 10 giờ đêm).


Nếu bạn đang phân vân về một địa điểm chụp hình cưới đẹp, vui lòng truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top