• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những con đường lây truyền lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh nhân là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh lậu xuất hiện ở mọi độ tuổi, cả hai giới. Khi thấy xuất hiện những dấu hiệu bệnh lậu ở nữ hay nam giới mà không được thăm khám và chữa trị hoặc chữa trị không dứt điểm thì bệnh lậu sẽ có những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như ảnh hưởng lớn tới cuộc sống gia đình của người bệnh.



Tác hại và biến chứng của bệnh lậu
Ở nam giới: khi mắc bệnh lậu sẽ dẫn tới tiểu buốt, tiểu rắt, có hạch ở bẹn kèm theo sốt. Không được điều trị kịp thời thì bệnh sẽ gây ra hậu quả khó lường: đi tiểu ra máu, viêm tinh hoàn… dẫn tới vô sinh.
Ở nữ giới: Viêm âm hộ, khí hư ra bất thường, có mủ chảy ra, tiểu buốt. Nếu người bệnh không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến: viêm tử cung, tắc vòi trứng và dẫn tới vô sinh.
Mẹ bầu mang thai mà bị lậu không được bệnh lậu và cách chữa dứt điểm sẽ truyền bệnh cho con khi đẻ thường. Đứa trẻ sinh ra sẽ bị nhiễm khuẩn mắt, có thể dẫn đến mù lòa.
Mắc lậu sức khỏe người bệnh suy giảm, tinh thần suy nhược, tự ti. Bệnh nhân dễ mắc các bệnh nguy hiểm khác: HIV?AIDS có thể dẫn đến tử vong.
Cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng rất nhiều, nhiều gia đình tan vỡ vì lậu.



Để cuộc sống của bạn và gia đình hạnh phúc hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và phòng tránh các bệnh xã hội nguy hiểm như cách nhận biết dấu hiệu của bệnh lậu giang mai, điều trị bệnh lậu…
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top