• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những chú ý khi chữa trị bệnh lậu ở nhà

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Mọi người nhầm lẫn dấu hiệu bệnh lậu ở nam nữ giới với những bệnh lí khác cùng tâm lí ngại ngùng nên nhiều người tự chữa bệnh cho bản thân mà không đi thăm khám tại những cơ sở chuyên khoa. Lưu ý gì khi điều trị bệnh lậu tại nhà? Hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.

Hầu hết mọi người không hay biết dau hieu nhan biet benh lau nên bệnh rất khó phát hiện. Do chủ yếu lây truyền qua quan hệ không an toàn, lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây truyền của bệnh. Hay khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có khả năng bị nhiễm bệnh rất cao. Phụ nữ mang thai mà không được điều trị kịp thời sẽ lây sang cho con trong quá trình sinh nở.
Vì lí do công việc hay không có thời gian nên rất nhiều người bệnh chọn điều trị bệnh tại nhà nên cần phải những chú ý gì?:
- Khi có biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới và nam giới cần phải đến thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa. Phải được sự cho phép của bác sĩ điều trị thì người bệnh mới có thể được chữa trị ở nhà.
- Thực hiện hướng dẫn của bác sĩ điều trị về liều lượng thuốc, thời gian uống thuốc…
- Không được tự ý mua thuốc về dùng khi bác sĩ điều trị chưa đồng ý.
- Không quan hệ trong quá trình chữa trị, không được uống rượu bia, các chất kích thích ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh.
- Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, rèn luyện sức khỏe bằng tập những bài thể dục để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Trên đây là những hướng dẫn của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về lưu ý khi điều trị bệnh lậu ở nhà. Nếu cần thêm bất kì thông tin gì hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top