• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những chàng trai 13 tuổi Antoine Griezmann vss Lionel Messi

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Tỷ số nhất tin tức Năm 13 tuổi, Lionel Messi rời bỏ quê nhà Rosario để đến Barcelona ăn tập thì cùng độ tuổi ấy, Griezmann cũng có một cuộc khởi hành định mệnh: rời nước Pháp để chuyển đến xứ Basque, cũng thuộc Tây Ban Nha.
Với Lionel, không đội bóng Argentina nào dám chi 900 - 1.000 USD/tháng như Barcelona để cậu cải thiện chiều cao bằng hormone. Với Antoine, cậu đã thử việc ở rất nhiều đội bóng nhưng đều nhận được những bản báo cáo cực xấu: quá mảnh khảnh, yếu ớt, không phù hợp với môi trường Ligue 1.
13366.vn/home/analysis_30202.html
Nhưng may mắn đã đến với Griezmann khi anh được chơi ở giải đấu U13 và được các trinh sát viên để ý tới và cứ thế con đường đến với bóng đá chuyên nghiệp của anh ngày càng mở rộng chuyển sang Atletico Madrid với giá 30 triệu euro.
Khi thi đấu với màu áo của đội tuyển quốc gia Griezmann đã chứng tỏ được tài năng của mình và giờ đây cả nước pháp phải nhớ đến anh khi 2 lần ghi vào lưới đội tuyển Đức đưa nước Pháp đến với trận trung kết trong mơ.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top