• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Những cách tự tạo serum dưỡng da hoàn hảo ngay tại nhà

seovbclhien

Lính mới
Serum dưỡng da luôn là điều không thể thiếu với bất kì bạn gái nào có rất nhiều loại serum dưỡng da như trị mụn , trị nám , serum làm mịn da , serum dưỡng trắng da. Và cũng có khiểu cách để sở hữu được loại serum này bạn cũng có thể tự làm cho mình những loại serum và học cách dùng serum dưỡng da chăm sóc da tại nhà như

Cách tạo Serum dưỡng da từ lô hội

Để có loại serum tăng cường này, bạn cần chuẩn bị :1 muỗng cà phê dầu quả mơ (Apricot Kernel oil), 1 muỗng cà phê dầu hạt bưởi, 1 muỗng cà phê sáp ong, 1/2 muỗng cà phê gel lô hội, 1 viên nang vitamin E

Đun nóng chảy tinh dầu và sáp ong trong một chiếc nồi nhỏ. Sau đó, dùng thìa gỗ để trộn gel lô hội. Bẻ đôi viên nang để lấy phần dầu bên trong trộn chung với hỗn hợp trên để nguội. Cuối cùng, bạn đổ hỗn hợp vào lọ thủy tinh, đậy kín nắp và bảo quản ở nơi mát mẻ.

Lô hội có tác dụng làm đẹp da không còn xa lạ với chị em. Giờ đây, sự kết hợp giữa lô hội và serum duong da sẽ là công cụ đắc lực giúp bạn có làn da mềm mại, mịn màng.

Serum tăng độ đàn hồi cho da vùng mắt

Để làm loại serum này, trước hết các bạn hãy trộn đều 5 giọt tinh dầu hoa hồng,1 thìa cafe tinh dầu jojoba và 5 giọt tinh dầu cúc la mã. Cho tất cả vào 1 lọ thủy tinh nhỏ, đậy kín và lắc nhẹ để hỗn hợp hòa tan vào nhau. Vậy là bạn đã có 1 lọ serum với những cong dung cua serum duong da hoàn hảo rồi nhé! Trước khi đi ngủ, hãy lấy một chút rồi thoa lên da, sử dụng rất tốt cho vùng da quanh mắt, giúp chống nhăn, chống lão hóa .
 

Ads HMO

Ads HMO

Top