• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Những cách làm trắng da hiệu quả và nhanh chóng nhất

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
kem dưỡng da mặt ban đêm - Để làm trắng da hiệu quả và nhanh chóng nhất bạn có thể thma khảo các liệu pháp tới từ thiên nhiên. Hãy cùng thử nghiệm để kgams phá những công dụng bất ngờ mà nó đem lại nhé.

bột nghệ

Bột nghệ là nguyên liệu quen thuộc đối với chúng ta, không chỉ có tác dụng bổ máu, bột nghệ còn có tác dụng trị nám da nữa đấy nhé.

Các mẹ có thể tận dụng nguyên liệu này để phục hồi làn da nám. Chỉ cần lấy 1 thìa bột nghệ trộn cùng với nước lọc để có được hỗn hợp sánh mịn.

Rửa sạch mặt sau đó thoa 1 lớp mỏng lên da. Chờ cho bột nghệ khô đi, bạn hãy rửa lại mặt bằng baking soda và nước để làm sạch da.

Bột nghệ giúp kháng viên, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn đồng thời làm sáng da hiệu quả.

bột yến mạch

Bột yến mạch cũng là một trong những nguyên liệu chăm sóc da tuyệt vời để các mẹ có thể tham khảo.

Đắp mặt nạ bột yến mạch hàng ngày giúp loại bỏ các tế bào chết, làm sáng da, đồng thời đánh bay những nốt mụn xấu xí trên khuôn mặt. Đơn giản mẹ chỉ cần trộn một ít sữa tươi không đường hoặc dầu ô liu với bột yến mạch, có thể dùng thìa để làm nhuyễn bột hơn sau đó thoa đều lên mặt. Chờ hỗn hợp khô lại rồi rửa sạch mặt bằng nước.

kem duong trang da ban dem - nước cốt chanh

Các mẹ cũng có thể sử dụng nước cốt chanh để chăm sóc da trong thời gian mang bầu nữa đấy nhé.

Bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh ra chén sau đó dùng bông gòn thấm đều nước cốt chanh rồi thoa lên mặt, chú ý tránh vùng da quanh mắt. Sau 20 phút, rửa mặt lại sạch bằng nước lạnh.


Nước chanh giúp loại bỏ bớt lượng dầu tiết ra trên da, làm sạch da, giúp bạn có được làn da mịn màng, sạch mụn.

nha đam

Nha đam cũng là mộ trong những nguyên liệu thiên nhiên thân thiện đối với làn da.

Bạn có thể lấy 3 lá nha đam tươi, rửa sạch sau đó tước bỏ phần vỏ màu xanh sau đó rửa sạch rồi xắt nhỏ, xay chung với ít nước lọc.

Các mẹ hãy sử dụng hỗn hợp này thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng, lưu ý, tránh khu vực vùng mắt nhé. Chờ khô và rửa lại với nước ấm, mẹ sẽ thấy da sạch sẽ và mịn hơn trong thấy.

Hãy kiên trì thực hiện tự làm kem dưỡng da ban đêmđể có kết quả tốt nhất nhé. Chúc bạn thành công với những cách làm trên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top