• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Những cách đơn giản dưỡng trắng da cho bạn

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Việc chăm sóc, dưỡng da bằng cách nào để có được làn da trắng sáng tự nhiên là điều mà không phải chị em phụ nữ nào cũng biết. Sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên bạn đã có thể tự dưỡng trắng da một cách tốt nhất ngay tại nhà, tại sao lại không thử. Sau đây là một số cách chăm sóc mà bạn có thể cần.

>> sữa rửa mặt nào tốt cho da

1. Sử dụng cà rốt

Beta carotene trong cà rốt là một chất dinh dưỡng rất thân thiện cho da và được chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể. Nó giúp sửa chữa các mô da và cung cấp sự bảo vệ chống lại các tia khắc nghiệt của ánh nắng mặt trời.

Beta carotene trong cà rốt là một chất dinh dưỡng rất thân thiện cho da và được chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể.

Các chất chống oxy hóa và carotenoid bảo vệ da, giúp để tăng khả năng miễn dịch chống lại ánh nắng mặt trời, chữa lành cháy nắng. Trong thực tế, uống nước ép cà rốt trong mùa hè có tác dụng như đang dùng một loại kem chống nắng tự nhiên. Bạn sử dụng cà rốt tương tự như dưa leo, nghiền nát và đắp mặt nạ. Sử dụng thường xuyên liên tục trong nhiều tháng để mang lại kết quả như ý nhất.

2. Sử dụng bột nghệ, sữa tươi

Từ xa xưa, bột nghệ đã được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời không chỉ giúp làn da của bạn trắng sáng, mịn màng mà còn có thể hạn chế sự ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời làm tổn hại đến da. Trong khi đó cả sữa tươi và mật ong đều có rất nhiều vitamin và dưỡng chất, giúp dưỡng ẩm, tránh khô da nuôi dưỡng da từ tận sâu bên trong.

Từ xa xưa, bột nghệ đã được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời không chỉ giúp làn da của bạn trắng sáng

Bạn chỉ cần hòa bột nghệ với sữa tươi theo tỉ lệ 1:2 và thêm vào đó một vài giọt mật ong nguyên chất. Trộn đều hỗn hợp và sử dụng như mặt nạ dưỡng da mỗi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện thường xuyên khoảng 3 lần/tuần và liên tục trong nhiều tháng để giữ ẩm cho da, tránh thâm sạm, tối màu.

3. Sử dụng dưa leo

Mặt nạ dưa leo có tác dụng tuyệt vời, giúp da trắng hồng mịn màng chỉ ngay sau 15 phút

Mặt nạ dưa leo có tác dụng tuyệt vời, giúp da trắng hồng mịn màng chỉ ngay sau 15 phút. Nghiền nát dưa leo thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt. Thư giãn massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch. Không chỉ loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, dưa leo còn cung cấp một lượng lớn vitamin, các hoạt chất cần thiết để cải tạo da sáng mịn, hồng hào.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top